10:11, 13/11/2016

Sắp ra mắt sách ảnh "Tâm hồn Việt Nam"

Cuốn sách ảnh "Tâm hồn Việt Nam" của nhiếp ảnh gia người Mỹ Larry D'Attilio sẽ được giới thiệu tới đông đảo công chúng vào ngày 20-11 tại Hà Nội.

Cuốn sách ảnh “Tâm hồn Việt Nam” của nhiếp ảnh gia người Mỹ Larry D’Attilio sẽ được giới thiệu tới đông đảo công chúng vào ngày 20-11 tại Hà Nội.


D’Attilio là một nghệ sĩ gốc New York, hiện đang sinh sống tại Los Angeles, bang California. Bắt đầu từ năm 2007 - 2015, Lawrence đi nhiều, khám phá nhiều và chụp khá nhiều ảnh ở khắp các vùng miền tại Việt Nam. “Tâm hồn Việt Nam” tập hợp hơn 150 bức ảnh đặc sắc về đất nước và con người Việt Nam được D’Attilio thực hiện trong khoảng thời gian 2007 - 2015. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Mỹ, hình ảnh Việt Nam hiện lên đẹp mộc mạc và bình yên qua các chủ đề về phong cảnh, nhân vật và khoảnh khắc khác biệt, bày tỏ cảm xúc và cách nhìn của nghệ sĩ.


Cuốn sách được viết bằng 2 thứ tiếng Anh - Việt, sẽ được bày bán ở Mỹ với mong muốn của nghệ sĩ mang lại ấn tượng cho những người Mỹ về tầm quan trọng của Việt Nam.


G.C