11:01, 14/01/2016

Tiết lộ kịch bản của Táo quân 2016

Theo tiết lộ của Nghệ sĩ Ưu tú Công Lý và Xuân Bắc, kịch bản của chương trình Táo quân 2016 có con số rất khủng: 120 trang.

Theo tiết lộ của Nghệ sĩ Ưu tú Công Lý và Xuân Bắc, kịch bản của chương trình Táo quân 2016 có con số rất khủng: 120 trang. Vấn đề khó khăn ở đây là kịch bản này sẽ liên tục được thay đổi, phụ thuộc vào sự sáng tạo, tùy biến của các diễn viên khi tập. “Khi chúng tôi tập, có ít nhất 3 thư ký bên cạnh và họ sẽ chỉ làm một nhiệm vụ là sửa chỗ nào, thêm cái gì vào. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản” - nghệ sĩ Xuân Bắc nói.


Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý cho rằng, trong sự thành công của kịch bản Táo quân, yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến chính là khán giả. Các nghệ sĩ khi biểu diễn trên sân khấu sẽ tung hứng hơn khi có sự tương tác với khán giả xem ở dưới và họ sẽ diễn kém đi nếu phản ứng của khán giả kém vui. Chính vì thế, sự tương tác giữa diễn viên và khán giả khi chương trình ghi hình chính là yếu tố quan trọng làm nên một kịch bản Táo quân hoàn chỉnh.


G.C