10:01, 12/01/2016

Cuộc thi Sáng tác video clip "Việt Nam trong mắt tôi" năm 2016

Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tầm nhìn mục tiêu Việt Nam tổ chức cuộc thi Sáng tác video clip "Việt Nam trong mắt tôi" năm 2016.

Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Tầm nhìn mục tiêu Việt Nam tổ chức cuộc thi Sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm 2016.


Cuộc thi dành cho các cá nhân hoặc tập thể đang sinh sống tại Việt Nam (không phân biệt quốc tịch) từ 15 tuổi trở lên. Mỗi tác giả (nhóm tác giả) có thể dự thi tối đa 3 clip, thời lượng tối đa của mỗi video clip là 7 phút. Các video clip dự thi có nội dung và ý nghĩa thiết thực về việc tuyên truyền bảo vệ, giữ gìn và cải thiện môi trường sống bằng cách thay đổi những thói quen, hành động của con người Việt Nam; biểu dương những hành động đẹp của con người trong bảo vệ môi trường, chia sẻ cộng đồng, ứng xử văn hóa…


Ban tổ chức cho biết, các tác phẩm dự thi sẽ trải qua 2 vòng thi là bình chọn trực tuyến và vòng chấm điểm của Hội đồng giám khảo. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 30-4-2016. Tổng trị giá giải thưởng là 120 triệu đồng.


G.C (Theo Vanhoaonline)