09:09, 24/09/2013

Sẽ diễn ra chương trình giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa và 5 nước SNG

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn gửi Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Victoria về việc tổ chức chương trình giao lưu văn hóa giữa tỉnh Khánh Hòa và 5 nước SNG (gồm: Nga, Kazakhstan, Ukraine, Belarus, Kyrgyzstan).

UBND tỉnh vừa có công văn gửi Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Victoria về việc tổ chức chương trình giao lưu văn hóa giữa tỉnh Khánh Hòa và 5 nước SNG (gồm: Nga, Kazakhstan, Ukraine, Belarus, Kyrgyzstan).


Theo đó, UBND tỉnh thống nhất thời gian tổ chức giao lưu từ ngày 27 đến 29-10-2013, tại Khu du lịch Diamond bay Resort, TP. Nha Trang. Nội dung giao lưu gồm: Thi các tiết mục ca, múa và biển diễn thời trang của Việt Nam và các nước SNG. Chương trình này không bán vé; dự kiến số lượng người tham dự gồm: Khoảng 45 thí sinh dự thi, khán giả là du khách và khoảng 200 người dân địa phương.


UBND tỉnh giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên quan thực hiện chương trình giao lưu theo quy định của pháp luật.


ĐẠI HẢI