11:11, 08/11/2016

Sanest Khánh Hòa: Tích cực chuẩn bị cho vòng đấu cuối

Vòng 2 giải vô địch bóng chuyền quốc gia và vòng chung kết nam, xếp hạng nữ mùa bóng năm nay sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Để có được kết quả tốt nhất, toàn đội đang nỗ lực trong chuyến tập huấn dài ngày tại Bến Tre.

Vòng 2 giải vô địch bóng chuyền quốc gia và vòng chung kết nam, xếp hạng nữ mùa bóng năm nay sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Để có được kết quả tốt nhất, toàn đội đang nỗ lực trong chuyến tập huấn dài ngày tại Bến Tre.


Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã chính thức chọn Hà Tĩnh và Khánh Hòa là 2 địa phương đăng cai vòng 2, vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas năm nay. Theo đó, các vòng đấu cuối của giải dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 4 đến 11-12 tại 2 địa phương. Đây là cơ hội để các cầu thủ đội bóng Sanest Khánh Hòa làm nên điều kỳ diệu ở mùa giải năm nay. Nói như vậy là bởi từ đầu năm đến nay, đội bóng Sanest Khánh Hòa đã thi đấu khá tốt và đạt được các danh hiệu quan trọng. Ở vòng 1 bảng A tại Yên Bái, Sanest Khánh Hòa đã xuất sắc giành vị trí nhất bảng với 3 trận thắng, 1 thua, được 10 điểm để góp mặt tại Cúp Hùng Vương. Ở giải đấu này, bộ đôi chủ công được đánh giá mạnh nhất bóng chuyền Việt Nam là Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận đã không làm cho Ban huấn luyện đội bóng, người hâm mộ thất vọng khi lần đầu tiên mang về chiếc Cúp Hùng Vương danh giá. Tiếp đó, tại Cúp Đạm Cà Mau, Sanest Khánh Hòa tiếp tục giành chiến thắng trước các đối thủ để lần nữa đăng quang ngôi vô địch.

 

Khán đài Nhà thi đấu tỉnh sôi động khi đội bóng Sanest Khánh Hòa thi đấu
Khán đài Nhà thi đấu tỉnh sôi động khi đội bóng Sanest Khánh Hòa thi đấu


Nếu các cầu thủ Sanest Khánh Hòa vẫn duy trì được phong độ sau những gì họ thể hiện qua các giải đấu từ đầu mùa bằng chiếc cúp vô địch quốc gia lần thứ 2 thì đây sẽ là một năm đáng nhớ đối với bóng chuyền phố biển. Để vươn tới điều đó, Ban huấn luyện, các cầu thủ đội bóng đang tập trung toàn lực rèn luyện thể lực, chuyên môn. Được biết, ngay từ đầu tháng 11, thầy trò Huấn luyện viên Triệu Tử Thiên đã di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre tham gia các trận đấu giao hữu với các đội ở bảng B như: Maseco TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình, Xổ số kiến thiết Vĩnh Long… Ngoài thời gian thi đấu giao hữu, các cầu thủ Sanest Khánh Hòa cũng tích cực tập thể lực, chuyên môn, đặc biệt là tập trung khắc phục những lỗ hổng ở một vài khâu, vị trí mà đội thường gặp như: phát bóng, bắt bước 1…


Ông Triệu Tử Thiên cho biết, hiện toàn đội đang ra sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các vòng đấu sắp tới. Về cơ bản, hầu hết các cầu thủ chủ chốt của đội đều ổn định, chỉ có một vài cầu thủ dính chấn thương nhưng cũng đang hồi phục khá tốt. Hy vọng từ đây cho đến khi các vòng đấu cuối mùa giải bắt đầu, các cầu thủ sẽ có được phong độ và tinh thần thi đấu tốt nhất để có thể thi đấu, cống hiến hết mình nhằm đáp lại sự yêu mến của khán giả.


AN NHIÊN