03:06, 09/06/2011

1 điểm quý giá cho đội khách

Sau 4 trận liên tiếp không có điểm, ít ai nghĩ rằng thầy trò Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ có điểm trong trận đấu gặp Hà Nội T&T (vòng 18 V.League diễn ra vào ngày 8-6, trên sân vận động Hàng Đẫy).

Sau 4 trận liên tiếp không có điểm, ít ai nghĩ rằng thầy trò Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ có điểm trong trận đấu gặp Hà Nội T&T (vòng 18 V.League diễn ra vào ngày 8-6, trên sân vận động Hàng Đẫy). Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi các cầu thủ Khatoco Khánh Hòa (K.KH) ghi bàn thắng trước, buộc chủ nhà Hà Nội T&T vào thế rượt đuổi. Kết thúc trận đấu, đội khách K.KH ra về với 1 điểm quý giá.

Chủ nhà Hà Nội T&T đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình như Công Vinh, Antonio để tìm kiếm một chiến thắng áp đảo trước đội khách K.KH được coi là dễ đánh bại. Và thật sự trong những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ của Hà Nội T&T đã liên tục ép sân, tạo được khá nhiều tình huống bóng nguy hiểm trước khung thành của đội khách. Ở phút thứ 14 hiệp 1, từ tình huống chuyển hướng tấn công, Văn Quyết (Hà Nội T&T) đã có pha xử lý bóng khá kỹ thuật và nếu không có xà ngang khung thành cứu vớt, có lẽ thủ thành Ngọc Tú (K.KH) đã vào lưới nhặt bóng. Sau pha tấn công không thành của đội chủ nhà, bất ngờ đã xảy ra khi K.KH ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ một tình huống đá phạt góc, Agostinho nhảy cao đánh đầu chính xác làm tung lưới đội khách. Bị thủng lưới, các cầu thủ Hà Nội T&T quyết dâng lên tấn công để lấy lại những gì đã mất. Ở phút 35, từ tình huống hưởng quả phạt ngoài khu vực 16m50, tiền đạo Công Vinh đã có cú sút đẹp mắt ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội T&T liên tiếp gây sức ép trên phần sân đội khách K.KH, tuy nhiên, với khả năng cản phá tốt của các hậu vệ K.KH, các cầu thủ Hà Nội T&T đã không thể thay đổi thế trận và đành chấp nhận một trận hòa. Có được 1 điểm ở trận này, K.KH đã chấm dứt chuỗi trận thất bại liên tiếp của mình. Đây được coi là tín hiệu tốt cho các trận đấu sắp tới của đội bóng phố biển.

AN NHIÊN