11:02, 06/02/2017

Thư chúc tết của Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa gửi Quý khách hàng

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa trân trọng kính gửi đến Quý khách hàng sử dụng điện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Thư chúc tết của Tổng Giám đốc


Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa gửi Quý khách hàng.


Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa trân trọng kính gửi đến Quý khách hàng sử dụng điện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.


Năm 2016 đã trôi qua với biết bao khó khăn, thách thức, cùng với những diễn biến phức tạp của thời tiết, nhiều đợt mưa lũ xảy ra liên tiếp kéo dài, gây ngập lụt nhiều nơi, đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của đơn vị, ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh nhà. Tuy nhiên, với sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương, sự cảm thông chia sẻ của Quý khách hàng sử dụng điện, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng cắt điện, đảm bảo ổn định nguồn điện để phục vụ nhu cầu an sinh xã hội, góp phần giữ vững ổn định an ninh, kinh tế, chính trị xã hội của tỉnh nhà.


Kính thưa Quý khách hàng!


Một mùa xuân mới lại về, mang thái bình, thịnh vượng đến cho quê hương đất nước, mang sum họp đến với mọi người, mọi nhà, mang đến niềm vui về một cuộc sống tốt đẹp. Hy vọng rằng, cùng với những cải tiến và nỗ lực của tập thể CB CNV, chúng tôi sẽ tiếp tục  nhận được nhiều ý kiến đóng góp, sự hỗ trợ và cảm thông của Quý khách hàng để Công ty chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn và có những bước phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.


Bên thềm năm mới xuân Đinh Dậu 2017, bằng tất cả sự  kính trọng, lòng biết ơn, một lần nữa Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ, chia sẻ và đồng hành với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng phát triển. Chúc Quý khách hàng và toàn thể gia quyến đón một mùa xuân mới thật tươi đẹp, nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.


Trân trọng kính chào!