15:37, 22/04/2024

Truy tìm 3 đối tượng nghi là người nước ngoài đột nhập tiệm điện thoại, cướp nhiều tài sản

THÀNH LONG

Chiều 22-4, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành truy tìm các đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản tại tiệm điện thoại Hoàng Hà mobile trên đường 2 Tháng 4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang vào rạng sáng cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường.

Theo đó, khoảng 1 giờ cùng ngày, một nam nhân viên Hoàng Hà mobile ngủ qua đêm trông coi tài sản tại tiệm, đã bị đánh thức bởi 3 đối tượng cao lớn, nói tiếng nước ngoài. Trong khi 2 đối tượng tiếp cận nam nhân viên và đấm nam nhân viên này vài cái để “thị uy”, đồng thời khống chế nam nhân viên, thì đối tượng còn lại tiến hành lục tìm lấy nhiều điện thoại đời mới như: iPhone, Samsung và một số điện thoại đời mới, có giá trị cao, thương hiệu Trung Quốc cùng một khoản tiền mặt được để trong hộc bàn.

Hiện tại tiệm điện thoại Hoàng Hà mobile vẫn đang hoạt động bình thường
Hiện tại tiệm điện thoại Hoàng Hà mobile vẫn đang hoạt động bình thường

Sau khi cướp được nhiều tài sản có giá trị cao, nhóm đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn, nhóm cướp sau khi gây ra vụ việc đã cuốc bộ một đoạn đường khá dài, sau đó tiếp tục di chuyển bằng 2 xe ga. Lực lượng chức năng cũng nghi vấn, các đối tượng đã sử dụng thiết bị điện tử và tiến hành mở cửa cuốn tiệm điện thoại Hoàng Hà mobile bằng sóng điện từ. Tuy tiệm điện thoại có 2 lớp cửa, nhưng cửa kính bên trong lại chỉ khép mà không khóa. Do đó, số đối tượng đã đột nhập vào bên trong tiệm mà không gặp phải nhiều trở ngại.

THÀNH LONG