01:06, 23/06/2012

Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa cưới 2012

Chuẩn bị bước vào mùa xây tổ ấm và quyết định chọn ngày hạnh phúc của mình với bao dự định cho ngày trọng đại, các cặp uyên ương cần có sự tư vấn, chia sẻ từ các công ty tổ chức sự kiện. Nắm bắt nhu cầu trên, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh đã chuẩn bị thật chu đáo, hoàn thiện tất cả mọi dịch vụ của mình trong mùa cưới 2012...

Chuẩn bị bước vào mùa xây tổ ấm và quyết định chọn ngày hạnh phúc của mình với bao dự định cho ngày trọng đại, các cặp uyên ương cần có sự tư vấn, chia sẻ từ các công ty tổ chức sự kiện. Nắm bắt nhu cầu trên, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh đã chuẩn bị thật chu đáo, hoàn thiện tất cả mọi dịch vụ của mình trong mùa cưới 2012 bằng sự nổi bật từ khâu đón tiếp khách ngay đại sảnh với cổng hoa tươi rực rỡ hay bàn tiếp tân đón khách được thiết kế theo yêu cầu của đôi bạn trẻ mang phong cách độc đáo và mới lạ theo từng chủ đề khác nhau. Sự trang trí lộng lẫy trong đại sảnh từ những chiếc ghế ngồi được bao bọc sang trọng, khăn ăn màu sắc hài hòa, trang nhã được chăm chút tỉ mỉ, tạo cho đôi bạn có những khung hình, những cuốn phim thật đẹp trong ngày vui của mình. Ngoài những yếu tố trên, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh luôn có những chương trình khuyến mãi rất thực tế và thiết thực với giá trị lên đến 21 triệu đồng cho bữa tiệc.

 

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh là điểm chọn lựa lý tưởng của các bạn bởi sự chăm chút trong từng thực đơn của bữa tiệc với giá cả phù hợp cho mọi đối tượng, được tư vấn từ Ban yến tiệc luôn niềm nở, sẵn sàng tư vấn cho khách chọn lựa thực đơn hoàn hảo nhất.

Ngày vui, hạnh phúc của đôi bạn trẻ được nhân lên gấp vạn lần khi được sự chúc phúc từ bạn bè, người thân, gia đình. Được đón tiếp chu đáo và hài lòng trong buổi tiệc mà chi phí không còn là nỗi lo của các bạn, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh đã làm được điều này.

B.K