14:54, 23/04/2024

Libera Nha Trang - "Thành phố Tự do" giữa lòng thành phố biển

Nha Trang không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch sở hữu những vịnh biển đẹp nhất thế giới, mà còn từng bước chuyển mình thành đô thị biển hiện đại và năng động.

Có thể nói, dự án Libera Nha Trang không chỉ tạo nên cú hích cho ngành du lịch biển Nha Trang mà còn giúp khơi thông dòng chảy bất động sản vô cùng tiềm năng tại Việt Nam, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam mạnh mẽ bứt phá trong năm 2024.

 

Với tham vọng biến Nha Trang thành điểm đến hàng đầu trong khu vực, việc hợp tác của Nhà bất động sản quốc tế uy tín và giàu kinh nghiệm - Masterise Homes cùng Tập đoàn KDI Holdings được xem là bước ngoặt quan trọng tiếp theo trong việc phát triển đô thị biển tiềm năng tại trung tâm mới của Nha Trang.

Libera Nha Trang - “Thành phố tự do” giữa lòng phố biển

Libera Nha Trang hay còn được gọi là "Thành phố Tự do", là trung tâm mới không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước cũng như cư dân địa phương. Không chỉ đơn thuần là một lựa chọn nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến hoàn hảo mang lại những trải nghiệm đáng giá và độc đáo.

Ngoài việc tạo ra một quần thể bất động sản phức hợp với sự kết hợp giữa nghệ thuật, nghỉ dưỡng và giải trí, Libera Nha Trang còn nâng cao vị thế của TP. Nha Trang ( tỉnh Khánh Hòa).

Dự án cũng hướng tới việc cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt cùng những dịch vụ xuất sắc cho khách hàng khi họ nghỉ dưỡng tại đây, đồng thời tạo điểm nhấn đặc biệt cho dự án thông qua việc tích hợp văn hóa địa phương một cách hài hòa với yếu tố quốc tế.

Libera Nha Trang tọa lạc tại của Thủ phủ du lịch miền Trung

Libera Nha Trang được nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai nhờ vị trí quy hoạch đắc địa.

Với sự kết hợp hài hòa giữa rừng và biển, mặt hướng biển, cùng với lợi thế vị trí, TP. Nha Trang sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ và thời tiết lý tưởng quanh năm. Nằm trên tuyến đường ven biển tỷ đô, TP. Nha Trang luôn được xem là một điểm đến "đặc biệt" với bờ biển đẹp và giao thông tiện lợi.

 

Các dự án hạ tầng giao thông như tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo, Nha Trang - Cam Lâm đã được đầu tư triển khai, giúp rút ngắn thời gian đến TP. Nha Trang. Khi đoạn cao tốc Vĩnh Hảo - Cam Lâm hoàn thành, tuyến đường cao tốc Bắc - Nam từ TP.HCM đến TP. Nha Trang sẽ nối liền một mạch, thu hút thêm du khách với thời gian di chuyển ngắn chỉ chưa đến 5 tiếng.

Nhờ điều này, việc khách hàng kết nối đến dự án trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đồng thời, việc phát triển cơ sở hạ tầng cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy khả năng tăng giá của Libera Nha Trang.

Các chuyên gia dự đoán rằng trong vài năm tới, giá bất động sản trong khu vực này sẽ tăng đáng kể, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho các nhà đầu tư, đặc biệt là với Libera Nha Trang, tạo ra một cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản tiện nghi và đẳng cấp cho khách hàng.

Hạ tầng đẩy mạnh tiềm năng tăng giá trong tương lai

Đánh giá của nhiều chuyên gia cho thấy, nhờ vào việc liên tục đầu tư vào hạ tầng, thị trường bất động sản Nha Trang vẫn duy trì biên độ tăng giá ổn định trong dài hạn, mặc dù không cao bằng các khu vực ven biển.

Các dự án lớn được quy hoạch bởi tỉnh như 6 vùng trọng điểm phát triển đô thị Khánh Hòa, khi được triển khai đồng bộ, sẽ tạo ra những thay đổi tích cực đối với thị trường bất động sản của tỉnh trong tương lai.

 

Theo kế hoạch đến năm 2040, nhiều tuyến đường giao thông quan trọng sẽ được xây dựng để kết nối thành phố với các khu vực kinh tế lớn. Trong thời gian sắp tới, tỉnh sẽ đón nhận tuyến cao tốc Đà Lạt – Nha Trang dài khoảng 85 km, cũng như tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang dài hơn 117 km (khởi công vào tháng 6/2023).

Ngoài ra, việc nghiên cứu và triển khai tuyến đường Võ Nguyên Giáp trực tiếp nối liền khu vực sân bay Nha Trang cũng như tuyến đường từ sân bay Cam Ranh đến đường Trần Phú đang được tiến hành.

Vietnamland.vn là nguồn thông tin chính thống cung cấp những tin tức mới nhất về Libera Nha Trang, liên tục cập nhật về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, các tiện ích nội khu, quy hoạch không gian, thiết kế…

H.C

Thông tin liên hệ công ty CP dịch vụ bất động sản Vietnam Land:

  • Website: vietnamland.vn
  • Hotline: (028) 3535 1958
  • Địa chỉ: Trụ sở chính tại 150 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.