10:10, 09/10/2012

Triển khai chương trình bán nhà kích cầu

Công ty TNHH một thành viên Phát triển nhà Khánh Hòa vừa triển khai chương trình bán nhà kích cầu với những ưu đãi lớn nhất trong năm đối với các sản phẩm nhà ở tại TP. Nha Trang và Cam Ranh.

Công ty TNHH một thành viên Phát triển nhà Khánh Hòa vừa triển khai chương trình bán nhà kích cầu với những ưu đãi lớn nhất trong năm đối với các sản phẩm nhà ở tại TP. Nha Trang và Cam Ranh.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30-11-2012, người mua nhà sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá tối đa đến 10% áp dụng cho các căn nhà số 01, số 26 đường Điện Biên Phủ, căn số 10, 14, 20 đường Đặng Thái Thân thuộc Dự án Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải (phường Vĩnh Hòa, Nha Trang). Các sản phẩm còn lại áp dụng mức ưu đãi giảm giá từ 4 đến 8% tùy vị trí. Được biết, Khu đô thị Bắc Vĩnh Hải có tổng diện tích 12ha, được thiết kế 20 căn biệt thự, 439 căn nhà liên kế và 415 căn hộ chung cư. Dự án có quy hoạch, thiết kế hoàn chỉnh với cơ sở hạ tầng đồng bộ và các công trình tiện ích theo tiêu chuẩn, giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn. Khu nhà ở Lạc Hòa (phường Cam Lộc, Cam Ranh): nhà liên kế phố đã xây mới có giá bán từ 940 triệu đồng/căn.

Công ty cũng vừa tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho một số khách hàng mua nhà thuộc các dự án trên địa bàn TP. Nha Trang do Công ty làm chủ đầu tư.

 Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải.

 Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải.

Công ty TNHH một thành viên Phát triển nhà Khánh Hòa là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, được thành lập từ năm 1998 trên cơ sở hợp nhất giữa Công ty Xây dựng nhà ở và công trình công cộng với Công ty Quản lý và kinh doanh nhà. Từ tháng 1-2012, Công ty chính thức trở thành đơn vị thành viên của Tập đoàn Sông Đà. Đến nay, Công ty đã tham gia đầu tư xây dựng rất nhiều công trình trong và ngoài tỉnh, điển hình là các công trình nhà ở như: Khu đô thị Bắc Vĩnh Hải (phường Vĩnh Hòa), Khu nhà ở Hưng Phú (phường Vĩnh Hải), Khu nhà ở 15 Hoàng Hoa Thám (phường Lộc Thọ) thuộc TP. Nha Trang; Khu nhà ở Lạc Hòa (phường Cam Lộc, Cam Ranh) và một số chung cư trên địa bàn TP. Nha Trang như: Chung cư Chợ Đầm, Chung cư số 2 Lê Hồng Phong, Chung cư số 4 Yersin, Chung cư số 7 Nguyễn Thiện Thuật…

B.K