01:06, 10/06/2013

VIB bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam chính thức bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc kể từ ngày 23-5-2013.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) chính thức bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc kể từ ngày 23-5-2013.  


Trước khi làm việc tại VIB, bà Đàm Bích Thủy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, và đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch khu vực Mekong một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. Trong suốt thời gian làm việc, bà được ban lãnh đạo và các chuyên gia tài chính trong và ngoài nước đánh giá cao, bởi những đóng góp tích cực cho ngành ngân hàng Việt Nam.


Bà Thủy tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Tài chính tại Trường Đại học Wharton (Mỹ) theo học bổng Fullbright năm 1996 và hoàn thành chương trình quản trị cao cấp tại Trường Kinh doanh Harvard năm 2010.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) chính thức bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc kể từ ngày 23-5-2013.
Bà Đàm Bích Thủy


Phát biểu về việc bổ nhiệm này, ông Hàn Ngọc Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị VIB cho biết: “Với những kinh nghiệm và thành tích của chị Thủy trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chúng tôi tin rằng, Tổng Giám đốc VIB Đàm Bích Thủy sẽ là nhân tố mới dẫn dắt Ngân hàng VIB khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng VIB sẽ tiếp tục là một tổ chức tài chính phát triển bền vững và an toàn, là nơi khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trao gửi những kế hoạch tài chính của mình”.


Ngay sau khi được bổ nhiệm, Tổng Giám đốc VIB Đàm Bích Thủy đã có chuyến thăm khách hàng và làm việc tại các chi nhánh của Ngân hàng VIB trên một số tỉnh, thành lớn trong cả nước.


M.A