06:03, 31/03/2023

PC Khánh Hòa trao hơn 230 triệu đồng cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Mới đây, Công đoàn Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hơn 105 triệu đồng cho ông Dương Đình Hiển (Chuyên viên Văn phòng công ty) và hơn 125 triệu đồng cho bà Trần Thị Hồng Cẩm (Điện lực Vạn Ninh) bị mắc bệnh hiểm nghèo...

Mới đây, Công đoàn Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hơn 105 triệu đồng cho ông Dương Đình Hiển (Chuyên viên Văn phòng công ty) và hơn 125 triệu đồng cho bà Trần Thị Hồng Cẩm (Điện lực Vạn Ninh) bị mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là số tiền do toàn thể cán bộ công nhân viên toàn công ty đóng góp hỗ trợ cho 2 nhân viên có thêm kinh phí điều trị bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Bà Trần Thị Hồng Cẩm bị ung thư dạ dày, đã phẫu thuật cắt gần toàn bộ dạ dày và đang tiếp tục hóa trị dài hạn tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng gặp phải hoàn cảnh không may mắn, ông Dương Đình Hiển bị suy thận giai đoạn cuối phải điều trị thời gian dài, sức khỏe suy giảm. Đến nay, bác sĩ đã chỉ định anh cần phải được ghép thận mới có thể ổn định được sức khỏe. 

 

Trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Hồng Cẩm.
Trao  hơn 125 triệu đồng cho bà Trần Thị Hồng Cẩm.

  

Trao hơn 105 triệu đồng cho ông Dương Đình Hiển.
Trao hơn 105 triệu đồng cho ông Dương Đình Hiển.
 
Với tinh thần tương thân, tương ái, Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn công ty kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên đóng góp ủng hộ 2 trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo này để động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất, giúp họ và gia đình có thêm động lực, điều kiện chữa trị bệnh. 
 
Được biêt, ngoài 2 trường trường vừa nêu, trong những năm vừa, công ty đã hỗ trợ rất nhiều trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo khác. Tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong khó khăn đã trở thành nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của người lao động PC Khánh Hòa nói riêng và những người lao động trong ngành điện nói chung. 
 
Nhật Minh