05:04, 10/04/2017

Khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Phúc Bình land

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Bất động sản Phúc Bình land vừa khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Phúc Bình land tại đường Bùi Thị Xuân (TP. Nha Trang).
 

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Bất động sản Phúc Bình land vừa khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Phúc Bình land tại đường Bùi Thị Xuân (TP. Nha Trang).

 

Sàn giao dịch Bất động sản Phúc Bình land vừa được khai trương tại đường Bùi Thị Xuân
Sàn giao dịch Bất động sản Phúc Bình land vừa được khai trương tại đường Bùi Thị Xuân
 
Thành phố biển Nha Trang được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với NhaTrang du khách sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi sức quyến rũ và năng động của thành phố trẻ sôi động này. Với khí hậu tương đối ôn hòa quanh năm, Nha Trang luôn tạo sự thoải mái và giữ chân những ai đến để du lịch, làm việc và sinh sống. Chúng ta những người con của Nha Trang luôn tự hào rằng Nha Trang là thành phố đáng sống, là nơi luôn thu hút sự đầu tư trong và ngoài nước với một vẻ đẹp quyến rũ rất riêng. Cũng chính vì thế, với tầm nhìn xa và chiến lược phát triển của mình, Công ty TNHH dịch vụ du lịch và bất động sản Phúc Bình land ra đời nhằm mục đích góp phần đáp ứng nguồn nhu cầu của tất cả quý khách trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và phát triển du lịch.
 
Lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Bất động sản Phúc Bình land cho biết, Nha Trang hội tụ đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa nên đáp ứng được nhu cầu của những du khách khó tính nhất. Những năm trở lại đây, Nha Trang còn là nơi thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi đổ dồn nguồn tiền về, phát triển những công trình, đẩy mạnh cơ sở hạ tầng ngày càng nhiều hơn. Thị trường bất động sản của thành phố biển thân yêu ngày càng tiềm năng và sôi động hơn bao giờ hết. Nhận thấy được điều đó, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch & bất động sản Phúc Bình Land ra đời, với tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược, nắm bắt được nhu cầu của các nhà đầu tư và xu hướng mới của thị trường, cung cấp các sản phẩm du lịch, bất động sản với nhiều loại hình khác nhau, đa dạng hơn, phong phú hơn bổ sung vào nguồn cung – cầu của thị trường đầu tư  và phát triển đang ngày càng mạnh mẽ của thành phố biển Nha Trang. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của mình, sẽ góp một phần nhỏ đáng giá vào sự phát triển chung của thị trường, và hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả quý vị là những khách hàng, là các anh chị em đối tác trong thời gian sắp tới.

 

 
Vài năm nay chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thị trường bất động sản Nha Trang. Hàng trăm dự án căn hộ, khu đô thị, khu dân cư được triển khai, với hàng chục nghìn sản phẩm căn hộ, đất nền, nhà phố… được tung ra thị trường mỗi năm. Kéo theo đó là hàng trăm sàn bất động sản ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để hoạt động bất động sản đi vào chuyên nghiệp, các sàn môi giới hoặc các môi giới viên cần minh bạch các thông tin dự án, tư vấn giúp khách hàng nắm rõ ưu điểm, nhược điểm, tính pháp lý của sản phẩm khách hàng định mua.
 
Theo Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, thị trường bất động sản Nha Trang năm 2017 tiếp tục duy trì tính bền vững và mức tăng trưởng ấn tượng với lượng giao dịch tăng hơn khoảng 20% so với năm 2016. Các dự án đang thu hút thị trường như: Khu Trung tâm đô thị - thương mại - dịch vụ - tài chính - du lịch Nha Trang, Vinpearl Empire Codotel, La Luna Resort Nha Trang, Panorama Nha Trang, Gold Cost Nha Trang, Ocean Gate Nha Trang, A&B Central Aquare Nha Trang… Bên cạnh đó, các khu đô thị Lê Hồng Phong I, Lê Hồng Phong II, VCN Phước Hải, VCN Phước Long, Hoàng Long, các gói số 1, số 2, số 3, số 4, số 5, số 7 của Khu đô thị Mỹ Gia cũng cung cấp hàng chục nghìn nền đất, căn chung cư trong vài năm nay. 
 
NHẬT THANH