02:01, 07/01/2009

Dell™ Inspiron™ Mini 12 – Chế tác của mọi hành trình

Hãng máy tính cá nhân Dell chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy tính xách tay Inspiron Mini 12 mới – một netbook đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi...

Dell- Chế tác tinh xảo với nhiều tiện ích.

Hãng máy tính cá nhân Dell chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy tính xách tay Inspiron Mini 12 mới – một netbook đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi.

Với những ai luôn tìm kiếm những hành trang gọn nhẹ nhất để thỏa niềm đam mê du lịch Dell™ Inspiron™ Mini 12 thực sự là người đồng hành lý tưởng. Với thiết kế tinh tế siêu mỏng và cực nhẹ, Dell Mini 12 sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở dòng máy tính xách tay thông thường. Tích hợp thêm các thiết bị tiên tiến cho phép kết nối toàn cầu, Dell Mini 12 có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc, giải trí và chia sẻ thông tin.

Với thiết kế tinh tế siêu mỏng chỉ 28mm và “nhẹ như bông” chỉ nặng 1.24 kg, chiếc netbook thật vừa vặn trong một túi xách tay hoặc ba lô, nhưng chiếc netbook siêu di động vẫn có thể mang đến nhiều tiện ích như: màn hình 12.1 inch siêu sáng, bàn phím nguyên khổ và ổ cứng với dung lượng lưu trữ lên đến 40GB.

Ngoài ra, được tích hợp bên trong những kết nối tiên tiến như Wi-Fi, Bluetooth và mạng LAN 10/100, cùng với webcam 1.3MP và đầu đọc thẻ 3-trong-1, người sử dụng có thể chia sẻ thông tin và giữ liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu bất cứ đâu.

Việc phải khó khăn tìm hiểu giao diện chiếc netbook không sử dụng Windows giờ chỉ còn là quá khứ, giao diện của Dell Mini 12 thật  dễ dàng. Giao diện dễ sử dụng, sinh động và có thể điều chỉnh được với các biểu tượng trực quan khiến việc tìm kiếm đơn giản hơn bao giờ hết. Dell Mini 12 cho phép người sử dụng đặt những ứng dụng ưa thích của mình lên trên và nhóm các ứng dụng và các đường link website tương tự lại với nhau để thuận tiện cho việc tìm kiếm. 

Không như những dòng netbook thông thường khác, Dell Mini 12 luôn đồng hành với những hành trình xa nhất. Chiếc netbook này có tuổi thọ pin lên đến  3 giờ  2 phút chỉ trong 1 lần sạc đầy với pin  3 cell (24WHr). 

Theo HNM