04:06, 09/06/2007

Khám phá ẩm thực Sunrise

Từ ngày 9 đến 16-6, tại khách sạn Sunrise sẽ diễn ra tuần lễ ẩm thực đặc biệt phục vụ Festival biển 2007. Trong sân vườn khách sạn, khách sẽ được thưởng thức...

Ảnh minh họa.

Từ ngày 9 đến 16-6, tại khách sạn Sunrise sẽ diễn ra tuần lễ ẩm thực đặc biệt phục vụ Festival biển 2007. Trong sân vườn khách sạn, khách sẽ được thưởng thức và tận hưởng sự đa dạng của các món ăn nổi tiếng từ Nhật, Việt Nam và châu Âu, cùng với các loại bánh Âu đặc sắc từ 16 đến 21 giờ hàng ngày.

Trong tuần lễ ẩm thực đặc biệt này, khách sạn Sunrise phục vụ 12 món ăn đặc sắc được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt. Muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, hãy thử dùng cơm cuộn Nhật Bản, hải sản tẩm bột, mực nướng xốt Teriyaki, mì trứng Nhật Bản. Muốn dùng món Âu, sẽ có xà lách Mỹ với thịt xông khói, heo xiên que nướng, gà cuộn phô-mai với khoai tây và bánh mì kẹp thịt cừu. Còn nếu khách chỉ quen dùng món Việt, hãy thử các loại gỏi cuốn, bánh xèo Việt Nam, gỏi bò xoài xanh và cánh gà nướng sả ớt. Đặc biệt là các loại bánh Âu mang đúng hương vị châu Âu khá đặc sắc: bánh chuối chanh dây, bánh trứng nướng với trái cây và bánh mứt các loại. Với giá chỉ 30.000đ/món, khách sạn Sunrise mong muốn được phục vụ đông đảo du khách trong dịp lễ này nhằm quảng bá cho nét ẩm thực độc đáo của mình.

B.K