07:05, 28/05/2013

VinaPhone ra gói cước Internet mới

Từ ngày 1-6, người dùng ezCom (dịch vụ cho phép sử dụng máy tính kết nối USB 3G truy cập Internet tốc độ cao sử dụng sóng di động VinaPhone) sẽ có cơ hội sử dụng thêm nhiều gói cước mới với chi phí hợp lý…

Từ ngày 1-6, người dùng ezCom (dịch vụ cho phép sử dụng máy tính kết nối USB 3G truy cập Internet tốc độ cao sử dụng sóng di động VinaPhone) sẽ có cơ hội sử dụng thêm nhiều gói cước mới với chi phí hợp lý…


Nhiều gói cước ezCom được đồng loạt cung cấp mới như gói EZ10 mặc định cho thuê bao ezCom trả trước với giá gói 10.000 đồng/30 ngày sử dụng, lưu lượng miễn phí trong gói: 50MB, cước vượt gói: 60 đồng/MB (gói EZ10 thay cho gói EZ0 trước đây). Ngoài ra, nhà mạng còn có thêm 3 gói cước ezCom mới cho cả thuê bao ezCom trả trước và trả sau bao gồm: EZ100, EZ150, EZ200. Cùng với đó, VinaPhone áp dụng điều chỉnh tăng dung lượng miễn phí của gói EZ20 và EZ35 cho thuê bao doanh nghiệp.


VinaPhone cũng đồng thời triển khai tính năng mức cước tối đa nhằm hỗ trợ thuê bao ezCom quản lý tối ưu chi phí khi sử dụng Internet di động băng rộng. Theo đó, thuê bao ezCom trả trước, trả sau đăng ký tính năng mức cước tối đa sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà cước tối đa khách hàng phải thanh toán trong tháng chỉ bằng giá gói cộng thêm 120.000 đồng…


Nhu cầu năng lượng nằm trong tốp 10 các mối quan tâm của người Việt


Mới đây, một khảo sát có tên “Khảo sát năng lượng tương lai” do Shell Việt Nam tiến hành cho thấy đáp ứng nhu cầu năng lượng tương lai là một vấn đề quan trọng, nằm trong tốp 10 các mối quan tâm của nhiều người dân Việt Nam.


 Khảo sát cho thấy, người dân Việt Nam lựa chọn tổ hợp đa dạng các hình thức năng lượng để đáp ứng nhu cầu năng lượng tương lai. Năng lượng mặt trời được lựa chọn nhiều nhất (72%), tiếp theo là năng lượng nước (58%) và năng lượng gió (47%). Sử dụng nhiên liệu sinh học cũng được xem là tốt cho môi trường và là một giải pháp giảm phát thải khí CO2 - vấn đề được đa số cộng đồng Việt Nam cho là rất quan trọng. Khảo sát cũng cho thấy gần 2/3 người dân Việt Nam tin rằng, công chúng đóng vai trò trong việc xây dựng tương lai năng lượng. Nhiều người dân Việt Nam đã có những biện pháp cá nhân như: sử dụng bớt năng lượng (78%) và sử dụng sản phẩm tiết kiệm năng lượng (74%). Tuy nhiên, họ cho rằng, sự hợp tác giữa cộng đồng, Chính phủ và ngành Công nghiệp là chìa khóa đối với việc xây dựng các giải pháp năng lượng tương lai. Trong đó, Chính phủ đóng vai trò quan trọng nhất.


1.000 iPhone giá rẻ được sản xuất để thử nghiệm


Những mẫu smartphone có giá thấp sẽ được Apple kiểm tra, đánh giá chất lượng trong tháng 6, trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất đại trà trong khoảng giữa tháng 7 đến tháng 9.


Theo trang web Macotakara của Nhật, sản phẩm của Apple có nhiều màu khác nhau, cụ thể là: xanh navy, trắng, xám, hồng, xanh lá cây, xanh da trời, vàng và cam. Hiện nay, Apple mới lên kế hoạch lắp ráp 1.000 máy vào tháng tới với mục đích thử nghiệm. Tuy nhiên, thời điểm phân phối ra thị trường chưa được xác định, có thể là cuối năm 2013, đầu 2014.


Mẫu iPhone này được dự đoán ở tầm 350 - 400 USD không kèm hợp đồng thuê bao.


G.C (Tổng hợp)