01:01, 23/01/2018

Khu du lịch Đảo Hoa Lan sắp ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới

Thông tin từ Công ty cổ phần du lịch Long Phú cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tại Khu du lịch (KDL) Đảo Hoa Lan sẽ ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới để phục vụ du khách. 

Thông tin từ Công ty cổ phần du lịch Long Phú cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tại Khu du lịch (KDL) Đảo Hoa Lan sẽ ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới để phục vụ du khách. 
 

Cụ thể, khu vực vườn hoa của KDL với hơn 30.000 cá thể sẽ bung nở, khoe sắc để chào đón du khách tới tham quan, chụp hình. Trong đó có nhiều loại hoa  như: Hoa vạn thọ, cúc Đà Lạt, hoa Păng Xê, hồng nhung, cúc Bách Nhật… Vườn hoa cánh bướm rộng khoảng 4.000m2, vườn hoa cải trắng dự kiến nở rộ đúng vào những ngày Tết. 

 

Vườn hoa ở Khu du lịch Đảo Hoa Lan.
Vườn hoa ở KDL Đảo Hoa Lan.

 

Năm nay, ban quản lý KDL cũng tập trung đầu tư Khu vườn quê với ý tưởng về một không gian mang màu sắc thân thuộc của những làng quê mát mẻ, thanh bình. Khu vườn rộng 3.000m2 là nơi để du khách tạm quên đi những ngột ngạt của phố thị để hòa mình vào với khoảng không gian của vườn rau, ao cá, ruộng lúa, giàn bầu, giàn mướp trĩu quả và những chú vịt bơi lội... 

 

Con đường nón trên Khu du lịch Đảo Hoa Lan.
Con đường nón trên KDL Đảo Hoa Lan.
 
 
Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức chương trình biểu diễn xiếc chim độc đáo. Những chú đà điểu lắc lư nhảy theo điệu nhạc Sampa; vẹt làm toán theo yêu cầu của khách; đại bàng, diều lửa săn mồi… là những màn trình diễn chắc chắn sẽ khiến cho du khách đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
 
 
Một điểm nhấn khác của KDL Đảo Hoa Lan trong dịp Tết này chính là sự ra mắt của Khu trưng bày đa dạng sinh học rừng Khánh Hòa sẽ diễn ra vào Mùng 2 Tết. Khu trưng bày bao gồm các mẫu động thực vật, đặc biệt là các loài động thực vật quý hiếm đại diện cho sinh thái Khánh Hòa như: Dó Bầu, thị Ba Ngòi, mây Hòn Hèo, thông 2 lá Hòn Bà, các loài lan rừng quý hiếm, Vọoc Chà Vá chân đen, các loài Cọp…
 
 
Theo lãnh đạo KDL, việc ra đời khu trưng bày nhằm giới thiệu sự đa dạng sinh học rừng Khánh Hòa đến với du khách trong và ngoài nước. Qua đó để mỗi người biết và hiểu rõ hơn về hệ sinh thái động thực vật tại địa phương. Đây cũng là mô hình nâng cao nhận thức về giá trị đa dạng sinh học và ý thức bảo tồn thiên nhiên hoang dã dành cho khối học sinh, sinh viên thông qua các buổi ngoại khóa. 
 
N.T