05:04, 27/04/2017

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm: Điểm đến của người yêu thiên nhiên

Sau một thời gian trồng cây gây rừng, đến năm 2006, ông Cù Văn Thành bắt tay vào việc xây dựng nên Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Với lợi thế của vườn cây trái xum xuê, đa dạng chủng loại nên phù hợp với việc phát triển loại hình du lịch sinh thái. 2 năm đầu tiên, việc kinh doanh tương đối thuận lợi, chủ nhân của khu du lịch đã mạnh dạn đầu tư thêm các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của du khách.

Sau một thời gian trồng cây gây rừng, đến năm 2006, ông Cù Văn Thành bắt tay vào việc xây dựng nên Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Với lợi thế của vườn cây trái xum xuê, đa dạng chủng loại nên phù hợp với việc phát triển loại hình du lịch sinh thái. 2 năm đầu tiên, việc kinh doanh tương đối thuận lợi, chủ nhân của khu du lịch đã mạnh dạn đầu tư thêm các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của du khách. Tuy nhiên, đến cuối năm 2008, tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới. Cùng với đó là hàng loạt tác động khác đến từ ngoại cảnh đã khiến hoạt động của Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm thêm khó khăn. Trong những lúc tưởng chừng không thể gượng nổi thì vào tháng 2-2015, với sự giúp đỡ của một số đối tác, cũng như sự nỗ lực của chính mình, khu du lịch đã dần phục hồi. Đến nay, sau thời gian chỉnh trang về cơ sở vật chất, dịch vụ và đội ngũ nhân sự, khu du lịch này đã trở thành một điểm đến khá hấp dẫn dành cho những người yêu thiên nhiên trong và ngoài tỉnh.
 

 

Du khách dạo bước dưới vườn tre trong Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

Du khách dạo bước dưới vườn tre trong Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

 
Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm cách TP. Nha Trang 32km về hướng Tây, thuộc xã Diên Xuân (huyện Diên Khánh), trải dài trên diện tích 15ha. Để đến đây, du khách có thể đi theo 3 tuyến đường: tuyến Nha Trang - Đà Lạt; tuyến Tỉnh lộ 8; tuyến Tỉnh lộ 2. Cả 3 cung đường này đã được trải nhựa hoàn toàn, đi lại khá thuận lợi. Trên đường tới khu du lịch, du khách có thể ghé tham quan các di tích như: Thành cổ Diên Khánh, Am Chúa, Pháp viện Thánh Sơn...

 

Trò chơi thể thao mạo hiểm đu dây vượt sông Chò

Trò chơi thể thao mạo hiểm đu dây vượt sông Chò

 
 
Với mục tiêu trở thành điểm đến của những người yêu thiên nhiên, sau những năm tháng hình thành và phát triển theo hướng du lịch bền vững, đến nay Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm đã trở thành điểm du lịch với những dịch vụ chuyên biệt, phong phú gắn liền với thiên nhiên, phục vụ nhiều lứa tuổi. Hiện tại, đây là khu du lịch duy nhất tại Khánh Hòa có vườn cây ăn trái (bưởi, mít, chôm chôm, xoài...), rừng tre, rừng cây dó bầu. Ngoài ra, nơi đây còn có các hạng mục công trình khác như: cầu treo dài 91m bắc qua sông Chò, đồi tâm linh với hai gian nhà “Thành Nhân” nơi thờ Quốc tổ Hùng Vương, Đức Thánh Trần, Bác Hồ, gian nhà “Thành Tâm” nơi thờ Phật Thích Ca và các vị La hán. Bên cạnh đó còn có khu vực thờ các vị Phật và tượng 12 con giáp được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo.

 

Du khách thử tài tát mương bắt cá

Du khách thử tài tát mương bắt cá

 
 
Dịch vụ vui chơi giải trí ở Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm gồm: máng trượt công viên nước, tắm hồ bơi, tắm khoáng nóng; các trò chơi thể thao mạo hiểm như: đu dây trên cao dài 100m vượt sông Chò, trò chơi liên hoàn, chèo thuyền kayak; dịch vụ câu cá các loại, tham quan vườn rừng, câu cá sấu; hai khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn 3 miền có sức chứa 600 khách với những đặc sản đồng quê, món ăn chế biến từ trái cây và đặc biệt được thưởng thức nước ép bưởi nguyên chất từ vườn trái cây Nhân Tâm. Khu du lịch còn có dịch vụ lưu trú và cắm trại qua đêm với nhà sàn máy lạnh tập thể và lều du lịch; Trung tâm karaoke và massage do Công ty Cổ phần Quốc Tế đầu tư. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuilding, cắm trại, gala dinner. 

 

Dịch vụ tắm khoáng nóng thiên nhiên
Dịch vụ tắm khoáng nóng thiên nhiên
 
 
Đến với Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, du khách như được thả mình vào không gian yên bình của một làng quê Việt truyền thống, với những lũy tre làng, con sông quê, vườn rau, ao cá. Một không gian thân thiện với dịch vụ, phong cách phục vụ thân thiện, tất cả chắc chắn sẽ khắc sâu trong tâm trí những người yêu thiên nhiên. 
 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

 
Phòng Kinh doanh:
 
Số 213 Trần Nguyên Hãn - TP. Nha Trang.
 
Điện thoại:
 
- Ms. Linh: 0937 007733 hoặc 058 6567 503
 
Email: sales02@dulichnhantam.com.vn
 
- Ms.Huệ: 0935 296297
 
Email: sales01@dulichnhantam.com.vn
 
- Ms.Nga: 0966 122133
 
Email: sales@dulichnhantam.com.vn
 
Hotline: 01999 40 41 42
 
Website: www.DuLichNhanTam.com.vn
 
Facebook:
 
www.facebook.com/DuLichNhanTam