22:38, 11/09/2023

Asia Tourist đón đoàn famtrip của các doanh nghiệp lữ hành Australia đến trải nghiệm trị liệu tại Samadhi spa

THÀNH NGUYỄN
Ngày 11-9, đại diện Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist cho biết, công ty vừa đón đoàn famtrip của 15 công ty lữ hành tại Sydney và Melbourne (Australia) đến trải nghiệm dịch vụ du lịch tại Nha Trang. Theo đó, đoàn famtrip của các đơn vị lữ hành Australia đã đến tham quan trải nghiệm Samadhi spa - một điểm đến mới tại Nha Trang và là sản phẩm chủ lực của Asia Tourist. Đoàn có trao đổi với bà Bùi Thị Hồng Huy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist về phương thức hợp tác để mở rộng các tour đưa khách Australia đến với Nha Trang.
Đoàn famtrip của Australia chụp ảnh lưu niệm tại Samadhi spa

Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist  đã phối hợp với Vietravel để đưa đoàn đại biểu, nghệ sĩ dự giải thưởng Cánh diều vàng ở Nha Trang đến trải nghiệm trị liệu tại Samadhi spa. Đoàn đã có những giờ phút thư giãn tại đây trước khi lên đường ra sân bay khởi hành về Hà Nội trong đêm 10-9 trên chuyến bay của Vietravel Airlines.

Đoàn nghệ sĩ dự Lễ trao giải Cánh diều tại Nha Trang đến thư giãn tại   Samadhi spa
Đoàn nghệ sĩ dự Lễ trao giải Cánh diều vàng tại Nha Trang đến thư giãn tại Samadhi spa

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist đơn vị lữ hành quốc tế chuyên khai thác thị trường khách Trung Quốc đến Khánh Hòa; sắp tới, công ty sẽ khai thác thêm thị trường Hàn Quốc, Úc, Canada, Uzbekistan. Bên cạnh cung cấp các tour du lịch trọn gói, công ty còn cung cấp dịch vụ vận tải; dịch vụ ăn uống và Samadhi Spa (rộng hơn 5.000m2, bao gồm điểm dừng chân biểu diễn văn hóa nghệ thuật, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe). “Lợi thế lớn của Asia Tourist là tất cả những sản phẩm cơ bản phục vụ cho du lịch đều là sở hữu của công ty.  Đồng thời, công ty còn là đối tác chiến lược của Vinpearl, VinWonders Nha Trang… nên đã tạo ra những sản phẩm đa dạng, cao cấp cho thị trường khách quốc tế”, bà Bùi Thị Hồng Huy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist chia sẻ.

THÀNH NGUYỄN