09:09, 21/09/2017

Thêm resort 5 sao chuyên phục vụ khách Nga

Công ty TNHH Pegas Việt Nam vừa mở thêm một khu nghỉ ven biển tại Cam Ranh để phục vụ khách du lịch Nga. Khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao này tên là Swandor Hotels & Resorts.

Công ty TNHH Pegas Việt Nam vừa mở thêm một khu nghỉ ven biển tại Cam Ranh để phục vụ khách du lịch Nga. Khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao này tên là Swandor Hotels & Resorts.

 

Theo bà Hoàng Thị Phong Thu - Chủ tịch Công ty TNHH Pegas Việt Nam: Resort Swandor có 546 phòng, được công ty thuê dài hạn từ một nhà đầu tư trong nước rồi đầu tư thành một khu nghỉ với các dịch vụ đáp ứng yêu cầu của du khách Nga. Tại Swandor, Pegas đã đưa các đầu bếp, chuyên gia spa từ nước ngoài đến để làm việc trực tiếp cũng như huấn luyện kỹ năng cho nhân viên trong nước. “Người Nga thường đi du lịch dài ngày, ở tại khách sạn từ 10 đến 12 ngày, có yêu cầu rất phong phú về ăn uống cũng như các dịch vụ thể thao, giải trí. Vì thế, chúng tôi đã đầu tư resort chuyên các dịch vụ cho những du khách này”, bà Thu nói.

 

zzKhu nghỉ Swandor Hotels & Resorts tại Cam Ranh

Khu nghỉ Swandor Hotels & Resorts tại Cam Ranh

 

Được biết, ngoài khu nghỉ này, Pegas Việt Nam hiện đang điều hành 2 resort khác mang thương hiệu Dessole Sea Lion ở Cam Ranh và Phan Thiết, cũng chuyên phục vụ khách Nga. Năm 2016, Pegas đón khoảng 140.000 lượt khách Nga đến Việt Nam nghỉ dưỡng. Dự kiến, lượng khách có thể đạt đến 180.000 lượt vào năm nay. Phần lớn trong số khách này đi nghỉ dài ngày ở Cam Ranh và số còn lại đi Phan Thiết, Ninh Thuận và TP. Hồ Chí Minh. “Dự kiến, thị trường sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay và những năm tới nên chúng tôi phải đầu tư thêm để phục vụ cho nhu cầu của khách”, bà Thu cho biết.


T.A (Theo thesaigontimes.vn)