11:12, 02/12/2014

Nha Trang sắp có du thuyền 3 sao

Doanh nghiệp Tư nhân Minh Nhật đang gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên bờ để đưa du thuyền Sun Dream đi vào hoạt động. Đây được xem là du thuyền 3 sao đầu tiên ở Nha Trang, góp phần đa dạng dịch vụ du lịch, thu hút khách du lịch

Doanh nghiệp Tư nhân (DNTN) Minh Nhật đang gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên bờ để đưa du thuyền Sun Dream đi vào hoạt động. Đây được xem là du thuyền 3 sao đầu tiên ở Nha Trang, góp phần đa dạng dịch vụ du lịch, thu hút khách du lịch.

 

 Du thuyền Sun Dream tại bãi biển trước sân bóng Thanh Niên.
Du thuyền Sun Dream tại bãi biển trước sân bóng Thanh Niên.


Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, Giám đốc DNTN Minh Nhật (TP. Nha Trang), du thuyền Sun Dream được bà đặt đóng trong TP. Hồ Chí Minh từ năm 2012 theo công nghệ hiện đại và mới được đưa về Nha Trang vào ngày 30-11. Du thuyền có chiều dài 56m, chiều ngang 12m, gồm 1 tầng hầm, 2 tầng nhà hàng và 1 sân thượng. Tầng hầm của du thuyền được bố trí 10 phòng nghỉ chất lượng cao; 2 tầng nhà hàng là nơi ăn uống, giao lưu có sức chứa khoảng 500 khách; sân thượng Sundeck được bố trí tổ chức tiệc ngoài trời với sức chứa hơn 200 khách. Tất cả đều được chứng nhận tiêu chuẩn 3 sao.


Hiện nay DNTN Minh Nhật đang gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên bờ để khai trương du thuyền vào ngày 20-12. Sau khi du thuyền đi vào hoạt động sẽ mở tour đưa khách tham quan quanh vịnh Nha Trang vào thời gian từ 9 giờ đến 15 giờ 30 với giá vé 199.000 đồng/người (giá vé đã bao gồm một thức uống). Trong tháng đầu tiên sẽ giảm giá 30%. Trong lộ trình tham quan vịnh Nha Trang, du thuyền sẽ đậu lại ở một vài địa điểm để tổ chức tiệc sôi động, có MC, DJ để tạo không khí vui chơi trên biển; đồng thời có thêm các hoạt động thể thao trên biển như: lặn biển, dù kéo...


Vào buổi tối, du thuyền sẽ đón khách từ 17 giờ 30 phút và neo lại một chỗ để ăn uống, giải trí. Từ 20 giờ đến 21 giờ 30 phút, du thuyền sẽ đưa khách đi dọc bờ biển đường Trần Phú để ngắm cảnh và hóng mát, sau đó quay lại vị trí xuất phát tiếp tục ăn uống, vui chơi, giải trí. Do đây là du thuyền khách sạn nên giờ giấc vui chơi khá thoải mái.


Được biết, UBND TP. Nha Trang vừa đồng ý cho DNTN Minh Nhật thuê bãi cát trước sân bóng Thanh Niên với chiều dài 150m và thuê mặt nước phía trước với chiều dài 50m. Đây cũng là điểm đón, trả khách và để du khách tắm biển, tắm nắng... Hiện nay, TP. Nha Trang có lượng khách du lịch, nhất là khách quốc tế ngày càng tăng. Hy vọng, du thuyền Sun Dream sẽ là điểm nhấn để thu hút khách du lịch tại TP. Nha Trang, mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách mỗi khi tới thành phố biển.


VĂN KỲ