05:12, 18/12/2013

Nhiều chương trình đặc sắc trong Festival Huế

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế  vừa tổ chức họp báo giới thiệu Festival Huế lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 20-4-2014 với chủ đề: "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển".

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế  vừa tổ chức họp báo giới thiệu Festival Huế lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 20-4-2014 với chủ đề: “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

 

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

 

Chương trình bao gồm các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trung cho các vùng văn hóa và các thành phố cố đô của Việt Nam, giới thiệu ca nhạc cung đình, các làn điệu dân ca Huế. Ban tổ chức cũng mời nhiều đoàn biểu diễn nghệ thuật của 30 quốc gia. Nổi bật trong Festival Huế lần thứ 8 có chương trình “Đêm Hoàng cung”; chương trình “Đêm phương Đông” và chương trình nghệ thuật sắp đặt lửa Carabossse của đoàn biểu diễn của Pháp. Ngoài ra, chương trình lễ hội đường phố “di sản và sắc màu văn hóa” của các đoàn nghệ thuật từ các nước Đông Á, Mỹ La Tinh sẽ diễn ra trong các buổi chiều ở các đường phố trung tâm, các thị xã của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

 


H.Nguyễn