05:07, 23/07/2013

Sôi động mùa du lịch châu Á “Sale off” với giá ưu đãi cùng Vietravel Nha Trang

Ở một số nước châu Á, mùa “sale off” thường gắn liền với hoạt động du lịch. Mùa hè, thường bắt đầu từ tháng 6 - 8 là mùa mua sắm hàng hiệu giá rẻ diễn ra sôi động ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông.

Ở một số nước châu Á, mùa “sale off” thường gắn liền với hoạt động du lịch. Mùa hè, thường bắt đầu từ tháng 6 - 8 là mùa mua sắm hàng hiệu giá rẻ diễn ra sôi động ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông. Dịp này, Vietravel Nha Trang cũng tung ra hàng loạt tour hấp dẫn kết hợp mua sắm hàng hiệu “sale off’, với mức giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ đảm bảo.

 


Hoạt động “sale off” được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” diễn ra với quy mô lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đông đảo người dân và du khách mong đợi mua hàng hóa rất đa dạng và không kém phần chất lượng. Vào mùa “sale off”, các cửa hàng đưa ra mức giá giảm từ 50 – 70%. Khách du lịch thường đổ về đây mua sắm rất đông, bạn có thể tham khảo những thông tin “sale off” của một số trung tâm mua sắm lớn của các quốc gia sau:


Mùa “sale off” ở Singapore


Đến hẹn lại lên, du lịch đến Singapore từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 7 hàng năm, bạn sẽ thấy những bảng quảng cáo giảm giá từ 50 – 70% được in thật to và treo khắp mọi nơi. Từ trung tâm mua sắm Đại lộ Orchard (Orchard Road), vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô, rất nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác bán với giá bèo mà bạn không tưởng nổi.


Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này bạn đừng quên chú ý đến các cửa hàng miễn thuế với ký hiệu Tax Free. Ở Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế với các sản phẩm thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao… Chỉ cần mua hàng trên 100 đô la Singapore ở những cửa hàng có ký hiệu miễn thuế, bạn sẽ nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi trước khi rời khỏi Singapore.


Sôi động lễ hội “big sale” Malaysia


Mùa giảm giá được bắt đầu vào dịp lễ hội màu sắc của Malaysia (Colours of Malaysia) diễn ra vào tháng 7 và lễ hội siêu giảm giá (Mega Sales Canival) trong suốt tháng 7, 8. Đến Malaysia trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10 – 80% trên toàn lãnh thổ bởi các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp, trung tâm thương mại và cả chính phủ Malaysia.


Trong đó, thủ đô Kuala Lumpur được xem là thiên đường mua sắm khi hầu hết các khu chợ và trung tâm thương mại lớn, sầm uất đều quy tụ tại đây. Đi một lượt qua các gian hàng, thế nào bạn cũng tìm được cho mình món đồ ưng ý. Một chiếc kính giảm giá 50%, chiếc áo xinh xắn giảm 70% hay đôi giày hàng hiệu giảm 50% ...


Hiện nay, Vietravel đang tổ chức rất nhiều tour du lịch kết hợp với các “thiên đường mua sắm” nổi tiếng nhất khu vực châu Á trong mùa siêu giảm giá như:


Malaysia-Singapore (Ks 5* tại Kuala  Lumpur) (6 ngày) khởi hành ngày 04/08; Singapore - Malaysia (6 ngày) khởi hành 14/08, 16/09, “GIẢM GIÁ SÂU” cực hấp dẫn, chỉ với 14,99 triệu, Thái Lan(Chợ nổi 4 miền & Khám phá bảo tàng Sáp Madame Tussuads) giá từ 10,79 triệu & Campuchia(KS 4* & 3*)(4 ngày) khởi hành ngày 31/07, 14/08. 28/08, 11/09, 25/09


* Liên hệ:


Vietravel Nha Trang – 100 Quang Trung, phường Lộc Thọ, Nha Trang


Tel: (058) 3526 577 - Ext: 113, 122, 116, 104, 110


Hotline: 0988. 608.286


Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn