07:01, 07/01/2014

Điệu với dây nịt khoe dáng thon

Dây nịt là một phụ kiện thời trang rất quen thuộc với mọi người và được dùng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn cần biết cách sử dụng dây nịt để vừa tạo được điểm nhấn cho trang phục, vừa giúp thu gọn vòng eo.

 

Dây nịt là một phụ kiện thời trang rất quen thuộc với mọi người và được dùng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn cần biết cách sử dụng dây nịt để vừa tạo được điểm nhấn cho trang phục, vừa giúp thu gọn vòng eo.

1. Dây nịt kết hợp cùng áo len dài

Một chiếc áo len thụng, dáng rộng được thu gọn bằng một chiếc dây nịt nhỏ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bạn. Thật tuyệt vời nếu kết hợp váy ngắn cùng áo len dáng rộng, bạn dễ dàng “ăn gian” tuổi tác khi diện trang phục.

Không nên thắt dây nịt quá chặt vì dây nịt chỉ có tác dụng trang trí. Nên chọn dây lưng bản nhỏ thay vì bản lớn khi kết hợp cùng áo len dáng thụng.

2. Dây nịt kết hợp cùng áo khoác

Đặc trưng của áo khoác là khá cứng và nó sẽ khiến bạn trở nên thô cứng nếu không biết cách phối kết hợp trang phục đi kèm.

Để khắc phục điểm yếu này bạn hãy dùng một chiếc dây nịt bằng da kết hợp cùng áo khoác sẽ mang đến cho bạn nét nữ tính, mềm mại, quyến rũ nhưng không làm mất đi vẻ lịch lãm của trang phục. Muốn cá tính hơn, khi dùng dây nịt bạn không cần cài khuy áo.

3. Dây nịt kết hợp cùng váy dáng suông

Chỉ cần một bộ đầm với phong cách đơn giản dáng suông kết hợp cùng một sợi dây nịt ở vòng eo sẽ tạo cho bộ đầm thêm điểm nhấn ấn tượng, tôn dáng.

4. Dây nịt với quần jean cạp trễ

Kiểu thắt lưng này cũng thích hợp với những người có vòng eo “quá khổ”. Nên chọn những chiếc quần bò kiểu cạp trễ vừa để “đánh lạc hướng” người khác vừa giúp bạn nổi bật hơn với phong cách này. Cũng cần lưu ý rằng phong cách trang phục này không dành cho những người khiêm tốn về chiều cao.

5. Dây nịt kết hợp với váy ngắn

Đây thật sự là một cách kết hợp rất độc đáo, mới lạ và có phần táo bạo. Nó sẽ tạo cho bạn phong cách riêng và đầy cá tính. Bạn có thể dùng dây nịt bản nhỏ cùng với những chiếc áo len với độ dài vừa phải và váy ngắn trên đầu gối.

6. Dây nịt với áo khoác dài

Thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp dây lưng với những chiếc áo khoác dài giống như một phụ kiện thời trang nhỏ. Chiếc thắt lưng sẽ giúp cho vòng eo thon nhỏ khi diện những chiếc áo khoác lớn như áo len, áo dạ hay áo da.

Theo (tuoitre)