11:12, 23/12/2013

Phối đồ với phụ kiện gợi cảm cho đêm Giáng sinh

Những phụ kiện có khả năng "phù phép" cho bộ cánh của phái đẹp chìm trong giấc mơ tuyết trắng và không khí Noel đang đến thật gần.

 

Những phụ kiện có khả năng "phù phép" cho bộ cánh của phái đẹp chìm trong giấc mơ tuyết trắng và không khí Noel đang đến thật gần.

 

Vào ngày nay, khi các nàng miền Bắc đang trở nên đẹp lộng lẫy với, áo jacket, nón len, túi xách lông, găng tay và bốt da, các nàng miền Nam vẫn đầm ngắn mỏng manh như thường, stylist cho các nàng lúc này là chọn lựa những phụ kiện để mix vào những chiếc đầm xinh gam màu trắng, xanh navy và đỏ.

 

Phụ kiện gam màu lá thông

 

 

- Bộ đầm trắng với thiết kế hoàn hảo sẽ đẹp hơn khi bạn chọn điểm nhấn là chiếc túi xinh gam màu lá thông.

 

- Với một chiếc đầm phần cổ áo đơn giản, bạn có thể mix với chuỗi hạt trai cao cổ tinh tế. Kiểu tóc xoăn gợn bồng bềnh rẽ ngôi giữa bao giờ cũng giúp bạn lộng lẫy hơn.

 

Phụ kiện gam màu tuyết trắng

 

 

- Túi dáng hộp được may chất liệu da dập nổi kiểu chần chỉ đang là phụ kiện hot của thu đông, chọn dây chuyền đính đá và vòng tay xanh thẩm đẹp mắt là bạn đã lộng lẫy cho party.

 

- Nếu bạn không cao, nên chọn đầm ngắn trên đầu gối và dùng giày cao gót dáng mảnh.

 

 Phụ kiện màu đỏ Giáng sinh

 

- Nếu không có nhiều thời gian cho việc mix đồ, cách chọn tông trắng, phụ kiện sắc đỏ bạn đã nhanh chóng trở thành người đẹp đêm Giáng sinh.

 

- Những món nữ trang như vòng tay ánh kim bản lớn, vòng cổ hoa pha lê, hoa tai dạng bầu dục đính đá màu lấp lánh giúp gương mặt bạn lộng lẫy hơn.

 

Phụ kiện thánh giá

 

 

- Dây chuyền được cách điệu từ hình tượng thánh giá được thiết kế đậm chất hight fashion là một gợi ý cho set đồ mùa Noel.

 

- Thời tiết phương Nam khá nóng, bạn không thể diện nguyên áo lông dài, thì khoác nhẹ một chiếc áo ghi lê lông vẫn thoáng mát và cảm giác như bạn đang đứng giữa trời tuyết.

 

Theo (news zing)