07:08, 31/08/2013

Mỹ phẩm bỏ túi cho kỳ nghỉ lễ

Nếu bạn đang có kế hoạch ra biển vào kỳ nghỉ lễ sắp tới thì đừng quên mang theo bên mình những sản phẩm làm đẹp sau đây.

Nếu bạn đang có kế hoạch ra biển vào kỳ nghỉ lễ sắp tới thì đừng quên mang theo bên mình những sản phẩm làm đẹp sau đây.

Kem dưỡng da có chứa SPF

Dưỡng ẩm đồng thời chống nắng là cách bạn bảo vệ da hiệu quả nhất trong những ngày nắng cuối hạ. Một sản phẩm dưỡng ẩm có kèm chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn là lựa chọn hợp lý nhất.

Mascara không thấm nước

Bạn sẽ không muốn làn mi của mình lấm lem sau khi nhúng nước. Vì thế, mascara không thấm nước là vật dụng không thể thiếu.

Serum làm mềm tóc

Nắng và gió biển có thể khiến mái tóc của bạn trở nên khô và xơ rối. Lúc này, một sản phẩm dầu dưỡng tóc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục mọi rắc rối với mái tóc.

Xịt khoáng toàn thân

Nước muối biển, cát nóng có thể khiến làn da nhạy cảm của bạn mẩn đỏ. Đừng quên mang theo bên mình một sản phẩm xịt khoáng toàn thân. Hãy xịt chúng lên da sau khi tắm biển xong để làn da có thêm dưỡng chất, nhanh chóng phục hồi.

Son môi và phấn má dạng kem

Các sản phẩm đa công dụng sẽ là những món đồ tiện lợi hữu ích trong các chuyến đi xa. Combo son môi và phấn má dạng kem sẽ giúp bạn vừa có đôi gò má ửng hồng xinh xắn lại vừa có bờ môi ngọt ngào, quyến rũ.

Theo (dep online)