10:06, 05/06/2013

Bí kíp làm đẹp “bỏ túi”

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những cách làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những cách làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Tránh mascara bị nhòe

Để tránh mascara bị nhòe khi sử dụng, bạn chỉ việc dùng 1 chiếc thìa nhựa đặt trên mi mắt, rồi quét mascara như bình thường. Cách này không những giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm dày mi mà còn chống nhòe và lấy đi toàn bộ mascara thừa đấy nhé!

Làm mắt hết sưng

Sau 1 thức đêm làm việc hay mất ngủ, nếu mắt bạn bị sưng húp và thiếu sức sống, hãy nhờ cậy ngay đến những lát khoai tây thái mỏng. Bạn chỉ việc đắp lên mắt trong 10 phút rồi lau nhẹ nhàng bằng nước ấm, khoai tây sẽ có tác dụng làm mát và xóa tan bất kì vết sưng tấy nào.

Khắc phục vùng da "lồi lõm"

Da bạn bỗng bị lồi lõm và không phẳng mịn. Bạn chỉ cần sử dụng bã cafe và chà nhẹ lên vùng da đó. Chất cafein có trong cafe sẽ nhanh chóng kích thích các tế bào da phục hồi, đồng thời lấy đi mọi lớp da chết đang "bám víu". Chẳng bao lâu, bạn sẽ có làn da mịn màng như ý.

Sơn móng tay bị khô và nổi bong bóng

Nếu sơn móng tay của bạn bị khô và nổi bong bóng nhỏ mỗi khi sơn, đó có thể do bạn đã để lọ sơn ở nhiệt độ quá cao so với quy định. Hãy "xoa dịu" và giảm nhiệt bằng cách cho lọ sơn vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 30 phút trước khi sơn, nước sơn sẽ lại mịn bóng như mới.

Chân bị rộp

Khi chân bạn bị rộp do đi  giày mới hay giày quá chật, hãy bôi 1 chút kem vaseline vào vùng da tiếp xúc với giày. Bạn sẽ giảm được ma sát và nhanh chóng xóa tan dấu vết phồng rộp.

Móng lâu khô

Bạn sơn móng tay và phải chờ đợi quá lâu cho lớp màu khô đi. Hãy thử ngâm móng vào nước lạnh trong 3 phút, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi thấy nó khô đi cực kì nhanh chóng đấy!

Mái tóc sáng bóng với dấm

Những người muốn có mái tóc sáng bóng, dấm pha loãng chính là phương thuốc tốt nhất giúp bạn có được mái tóc bóng đẹp. Làm sạch từng sợi tóc của bạn bằng cách sử dụng thành phần tự nhiên này như là sản phẩm tẩy rửa hoàn hảo nhất.

Dấm có thể tẩy những tế bào chết trên sợi tóc của bạn và giúp nó làm sạch các lớp biểu bì ngoài cùng, cung cấp khả năng phản chiếu ánh sáng cho tóc của bạn. Hãy chịu khó, chăm sóc mái tóc của bạn sau một vài lần, bạn sẽ nhận thấy kết quả hoàn hảo của mái tóc mềm mượt và sáng bóng của bạn.

Mẹo giữ màu son lâu bền

Để đánh son môi được bền màu hơn, bạn hãy đánh một lớp thật mỏng màu son yêu thích lên môi, sau đó chậm lại bằng giấy ăn. Tiếp tục phủ lên môi một lớp phấn phủ. Cuối cùng là đánh một lần son đậm nhạt tùy ý.

Dùng nước hoa quá trớn

Mẹo để bày bay bớt mùi nước hoa quá hắc đó là cho 1 ít cồn vào mảnh vải cotton rồi đặt vào những phần cơ thể hoặc quần áo mà bạn đã lỡ xịt quá nhiều hương thơm. Cồn sẽ giúp bay bớt mùi một cách hiệu quả.

Theo (tapchilamdep)