07:04, 27/04/2013

Năng động với chân váy bút chì

Thêm một lần ngạc nhiên trước tính đa dụng và cực kì thời trang của chân váy bút chì.

Thêm một lần ngạc nhiên trước tính đa dụng và cực kì thời trang của chân váy bút chì.

Đối với phái đẹp nơi công sở, chân váy bút chì đang khẳng định vị trí “tối ưu” của mình - đơn giản nhưng duyên dáng, gợi cảm mà vẫn bật lên nét lịch lãm và chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ thêm một lần ngạc nhiên bởi tính đa dụng, vẻ thời trang và tinh tế của nó.

Thanh lịch

Nếu bạn chuộng phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính và duyên dáng, hãy kết hợp chiếc váy nổi bật này với những gam màu cổ điển như trắng hay đen. Sơ-mi trắng ngắn tay và blazer cùng màu là lựa chọn lý tưởng cho nơi công sở. Hãy thêm đôi khuyên tai đá bản to, sandals cao gót và clutch vàng trẻ trung để tạo điểm nhấn.

Bạn cũng có thể áp dụng cách mix đồ này khi tham dự tiệc cưới hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Cá tính

Dành cho những cô nàng không ngại nổi bật khi xuống phố, hãy chọn cho mình một chiếc crop-top đen, kết hợp cùng chân váy in họa tiết, vòng cổ cá tính, túi đeo chéo và đôi sandals đế trong - xu hướng đang dẫn đầu trào lưu giày dép Xuân Hè 2013. Năng động, tự tin và có phần “nổi loạn”, đó là những gì mà bộ trang phục đang “nói” về bạn.

Thể thao

Có lẽ ít quý cô nào nghĩ tới khía cạnh này của chân váy bút chì – đó là sự ăn ý khi phối với trang phục và phụ kiện thể thao khỏe khoắn. Nếu những chiếc áo nỉ hoodie mang lại vẻ năng động, ba lô và giày sneakers đế xuồng toát lên vẻ thể thao khỏe khoắn, thì chiếc chân váy bút chì lại mang đến vẻ gợi cảm và duyên dáng, cân bằng sự “bụi bặm” của trang phục và giúp tôn lên những đường cong nữ tính của cơ thể bạn.

Theo (dep online)