03:01, 05/01/2013

Đầm xinh bừng sáng

Cuối năm cũ đầu năm mới là mùa của tiệc tùng, tất niên, họp mặt… Bạn có thể cập nhật những bộ đầm mốt nhất đang “nóng” trong mùa để có thể luôn tỏa sáng cùng người thân và bạn bè trong những buổi tiệc ấm áp.

Cuối năm cũ đầu năm mới là mùa của tiệc tùng, tất niên, họp mặt… Bạn có thể cập nhật những bộ đầm mốt nhất đang “nóng” trong mùa để có thể luôn tỏa sáng cùng người thân và bạn bè trong những buổi tiệc ấm áp.

Đầm đỏ, xanh, trắng hoa văn ấn tượng

Mùa tiệc tùng tất niên cuối năm hay những buổi gặp gỡ hội họp đầu xuân mới luôn không thể thiếu ba màu chủ đạo là đỏ, xanh và trắng. Kiểu dáng đầm của mùa này rất đơn giản, thường là kiểu ôm sát suôn dài đến trên đầu gối, ít chi tiết nhún bèo hoặc cắt xẻ cầu kỳ. Phom dáng đi từ ôm sát cho đến xòe phần chân đầm. Nếu là phom dáng ôm sát nên chọn chất liệu thun bốn chiều để tôn dáng đẹp và tạo sự thoải mái cho người mặc.

Một bộ đầm đỏ kiểu dáng cổ điển với tay phồng, cổ tròn ôm sát chân cổ và dáng xòe đủ làm nên phong cách thanh lịch cho bạn trong tiệc đêm cuối năm. Hãy chọn phụ kiện mang gam màu tương phản mạnh như bóp đen, giày đen để tôn lên sắc đỏ lộng lẫy của trang phục.

Với các nàng yêu thích phong cách nổi loạn thì nên chọn hoa văn ấn tượng kết hợp với kiểu dáng cắt cúp táo bạo. Hãy chọn màu son đỏ tươi hợp tông với bộ đầm cho không khí mùa tiệc tùng cuối năm thêm vui tươi.

Những bộ đầm mang phong cách cổ điển đẹp giản dị với màu trắng tinh khôi, màu xanh ngọc hay xanh lá cây… lại là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính, chúng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tự tin và vẻ đẹp duyên dáng tỏa ra từ nội tâm.

Đầm ren mềm mại

Chọn bất cứ kiểu dáng đầm nào mà bạn ưa thích rồi phối với những chi tiết cắt cúp cùng với ren cũng có thể tạo bông hoa nổi và đính hạt lấp lánh. Chất liệu nhung mềm mại kết hợp với một phần đô ngực áo và tay áo bằng ren, thêm những dải ren mềm mại kết thành hoa hồng  hay những hạt nút nhỏ màu kim loại lấp lánh đính dài theo lưng áo hoặc hai bên vai khiến bạn trông càng nổi bật và thanh lịch trong đêm tiệc.

Đầm lấp lánh quyến rũ

Chất liệu nhung, da, vải dệt kim tuyến và hạt kim loại, hạt cườm rất thích hợp để phối với nhau làm cho bộ đầm dự tiệc của bạn sáng lóng lánh và trông sang trọng quyến rũ hơn. Cũng có khi bạn chỉ cần phối sơmi đen với một chiếc váy thêu kim tuyến đơn giản là đã đủ trình diễn một phong cách nổi bật cho tiệc đêm. Một bộ đầm kiểu dáng cổ điển ôm vừa sát đính hạt cườm, hạt kim loại sáng lấp lánh kết hợp với một chiếc thắt lưng da đỏ bản to vừa, một đôi giày màu nhũ vàng là phong cách hoàn hảo nhất để bạn thu hút mọi ánh nhìn.

 Đầm đính tua bí ẩn

Một chiếc đầm dài ngang gối phom dáng cổ điển vừa ôm sát vòng eo đính thêm những sợi tua dài suốt thân áo là lựa chọn hoàn hảo cho những bước khiêu vũ của bạn thêm phần liêu trai quyến rũ trong tiệc đêm.

Để có phong cách thanh lịch

- Những kiểu đầm tay dài phù hợp mặc đến những bữa tiệc cần sự trang trọng, lịch sự. Đầm hai dây, hở vai diện đến những bữa tiệc giữa bạn bè phóng khoáng thoải mái. Nên chuẩn bị thêm áo khoác vest, áo lông hoặc dạ dài để tăng thêm nét thanh lịch và giữ ấm về đêm.

- Chọn phụ kiện là chiếc bóp đầm nhỏ cầm tay có màu đối lập hoặc cùng màu với bộ đầm, vòng hoặc bông tai cùng tông màu, không cần thắt lưng cho những dáng đầm đã ôm vừa sát thân hình.

- Bỏ qua những đôi giày cao gót dạng văn phòng và chọn những kiểu giày gợi cảm hơn cho đôi chân thêm quyến rũ. Kiểu giày đang thịnh hành là giày có mũi nhọn và gót nhỏ sẽ khiến đôi chân bạn như dài thêm. Màu đồng kim loại và các màu trung tính là lựa chọn thích hợp vì nó hợp với mọi màu da và các màu sắc trang phục.

Theo (suckhoedoisong)