07:11, 03/11/2017

Thêm khuyến mãi cho thuê bao VinaPhone trả trước

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao VinaPhone trả trước. Trong đó, đáng chú ý có chương trình "Cào Vina, ra Mazda" và chương trình khuyến mãi dành cho bộ SIM VD89Card.

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao VinaPhone trả trước. Trong đó, đáng chú ý có chương trình “Cào Vina, ra Mazda” và chương trình khuyến mãi dành cho bộ SIM VD89Card.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, Chương trình “Cào Vina, ra Mazda” được triển khai từ ngày 20-10 đến hết ngày 2-1-2018, áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước khi nạp thẻ có mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên hoặc nạp đủ số tiền từ 100.000 đồng trở lên/ngày; không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt hình thức nạp thẻ. Khi thực hiện thành công việc nạp thẻ, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng.

 

Khách hàng hòa mạng mới, đăng ký gói VD89 tại điểm giao dịch Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa

Khách hàng hòa mạng mới, đăng ký gói VD89 tại điểm giao dịch Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa


Cụ thể, với mỗi mệnh giá thẻ nạp 100.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng (phần lẻ mệnh giá thẻ nạp dưới 100.000 đồng sẽ được cộng dồn trong ngày), cứ tích lũy đủ 100.000 đồng thuê bao sẽ nhận được 1 mã dự thưởng. Các mã dự thưởng sẽ được tổng kết, quay số mỗi ngày để tìm ra chủ nhân của giải thưởng ngày là một chiếc Honda LEAD trị giá 45 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình còn thực hiện quay thưởng 25 ngày/đợt để xác định khách hàng may mắn sở hữu các giải đặc biệt của chương trình là xe ô tô 5 chỗ Mazda, thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản, tại thị trường Việt Nam trị giá 899 triệu đồng. Chương trình có 75 giải ngày và 3 giải đặc biệt; tổng trị giá của chương trình khuyến mãi này lên đến hơn 6 tỷ đồng.


Sau khi có kết quả quay số, VinaPhone sẽ gọi điện và gửi tin nhắn cho các thuê bao may mắn. Đồng thời, danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được cập nhật mỗi ngày trên website của chương trình tại địa chỉ: khuyenmai.vinaphone.com.vn và địa chỉ fanpage của VinaPhone facebook.com/vinaphonefan/. Việc trao thưởng sẽ được tổ chức tại các phòng giao dịch của VNPT tỉnh, thành phố. Vào thời điểm nhận giải, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả hai chiều.


Ngoài chương trình khuyến mãi “Cào Vina, ra Mazda”, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao sử dụng bộ SIM VD89Card. Cụ thể, với giá bán bộ Sim VD89Cad chỉ 50.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, thuê bao hòa mạng mới được đăng ký gói VD89 với giá 89.000 đồng/tháng, được miễn phí các cuộc gọi nội mạng từ 20 phút trở xuống, 50 phút gọi ngoại mạng, 2GB dung lượng/ngày (cú pháp đăng ký: VD89 gửi 900). Khách hàng còn được ưu đãi tặng định kỳ từ tháng kế tiếp tháng kích hoạt, tặng 30.000 đồng/tháng vào tài khoản khuyến mãi trong 6 tháng, với điều kiện tháng trước nạp thẻ tối thiểu 10.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng sử dụng bộ Sim VD89Card còn được giảm 50% gói kết bạn; ưu đãi về giá cước cuộc gọi (gọi nội mạng là 1.180 đồng/phút, liên mạng là 1.380 đồng/phút) và cước tin nhắn (nội mạng là 290 đồng/tin nhắn, liên mạng là 350 đồng/tin nhắn).  


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, cùng với các chương trình được VinaPhone đưa ra, trung tâm đã tích cực triển khai các chương trình này đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, nhằm mang đến quyền lợi, cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng có giá trị cho các thuê bao. Đây là sự đồng hành của đơn vị với khách hàng trong dịp cuối năm.  Chi tiết chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi điện đến số tổng đài 1800 1091 của VinaPhone, hoặc liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA