05:11, 29/11/2017

Cơ hội cho người thu nhập thấp có nhà

Ngày 3-12, tại Nhà văn hoá thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa (62 Thái Nguyên, TP. Nha Trang) sẽ diễn ra sự kiện Tuần lễ an cư do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal (NhatrangReal và CatLoiReal) tổ chức. Tuần lễ an cư sự kiện thường niên được công ty tổ chức 3 năm 1 lần.

Ngày 3-12, tại Nhà văn hoá thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa (62 Thái Nguyên, TP. Nha Trang) sẽ diễn ra sự kiện Tuần lễ an cư do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal (NhatrangReal và CatLoiReal) tổ chức. Tuần lễ an cư sự kiện thường niên được công ty tổ chức 3 năm 1 lần. Chương trình lần này là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm 2017 của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách, thu nhập trung bình đến thấp có điều kiện tiếp cận với các sản phẩm bất động sản.

 

A&B Group trao quà cho người dân ở thị xã Ninh Hòa
Chung cư xã hội P.H, sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình thấp

 

Ông Văn Dũng Chinh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal cho biết, đây là lần đầu tiên 3 đối tượng gồm chủ đầu tư, đơn vị phân phối và ngân hàng cùng kết hợp với nhau hướng đến người tiêu dùng bằng cách chia sẻ lợi nhuận và chính sách quyền lợi dành tặng cho người dân Khánh Hòa. Chương trình mang tính chất an sinh xã hội, giúp người dân an cư lập nghiệp thông qua các sản phẩm như: chung cư xã hội P.H, chung cư xã hội Bình Phú II, đất nền giá rẻ khu vực phí tây Nha Trang… Chính sách và quyền lợi cao nhất sẽ đến với 100 khách hàng đầu tiên.

 

VĂN KỲ