05:10, 06/10/2017

Khuyến mãi VNPT - Tri ân khách hàng

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN và MyTV.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN và MyTV.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ FiberVNN và MyTV do đơn vị cung cấp với chất lượng vượt trội đã và đang chiếm được niềm tin của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Để tri ân khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi “VNPT - Tri ân khách hàng”. Chương trình diễn ra vào các ngày thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 3-10 đến 10-11 và vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 14-11 đến 23-12.

 

Chương trình này dành cho 3 nhóm đối tượng. Trong đó, đối tượng 1 là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của doanh nghiệp khác chuyển sang hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN cáp quang của VNPT; khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV trên đường truyền cáp đồng hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN cáp quang của VNPT; khách hàng hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN ở một số tổ, thôn, xã thuộc TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh, thị xã Ninh Hòa và các huyện: Khánh Sơn, Cam Lâm, Diên Khánh, Vạn Ninh. Đối tượng 2 là những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV trên đường truyền FiberVNN có sẵn hoặc hòa mạng mới. Đối tượng 3 là những khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời tối thiểu 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn, hoặc khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hòa mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn.

 

Kiểm tra kỹ thuật đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho chương trình khuyến mãi

Kiểm tra kỹ thuật đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho chương trình khuyến mãi

 

Khách hàng thuộc đối tượng 1, khi cam kết sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV (nếu có) tối thiểu 24 tháng sẽ được khuyến mãi 3 tháng cước sử dụng dịch vụ FiberVNN vào các tháng thứ nhất, thứ 14 và 15 kể từ tháng lắp đặt. Khách hàng thuộc đối tượng 2, cam kết sử dụng cả hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, nếu thuê bao MyTV chính đăng ký gói cước MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD được khuyến mại Settopbox HD (khách hàng đóng cước trước 300.000 đồng/Settopbox); trường hợp khách hàng đăng ký gói cước MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD sẽ được khuyến mãi Settopbox HD (khách hàng nộp bổ sung 50% giá trị Settopbox). Ngoài ra, khách hàng thuộc đối tượng 2, cam kết sử dụng cả hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, đăng ký gói cước MyTV Silver HD được khuyến mãi Settopbox HD (khách hàng phải đóng cước trước 300.000 đồng/ Settopbox).


Trong khi đó, khách hàng thuộc đối tượng 3, cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, nếu khách hàng đăng ký gói cước MyTV Gold, MyTV Gold HD hoặc MyTV B2B được khuyến mãi Settopbox HD; nếu khách hàng đăng ký gói cước MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD được khuyến mãi Settopbox HD (khách hàng nộp bổ sung 50% giá trị Settopbox). Bên cạnh đó, khách hàng thuộc đối tượng 3, khi đăng ký gói cước MyTV Silver HD và cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, được khuyến mãi Settopbox HD.


Để biết thêm chi tiết của chương trình khuyến mãi dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên toàn tỉnh, hoặc gọi tới tổng đài bán hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166 - 0258.800126.


V.THÌN - T.BA