09:08, 07/08/2017

Hành trình sữa mẹ xuyên Việt đến Nha Trang

Chiều 6-8, Hành trình sữa mẹ xuyên Việt năm 2017 có mặt tại TP. Nha Trang. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2017 (từ ngày 1 đến 7-8) với chủ đề "Cùng nhau duy trì việc khuyến khích, hỗ trợ và bảo vệ nuôi con bằng sữa mẹ" do Hội Sữa mẹ Betibuti - cộng đồng hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ tại Việt Nam tổ chức.

Chiều 6-8, Hành trình sữa mẹ xuyên Việt năm 2017 có mặt tại TP. Nha Trang. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2017 (từ ngày 1 đến 7-8) với chủ đề “Cùng nhau duy trì việc khuyến khích, hỗ trợ và bảo vệ nuôi con bằng sữa mẹ” do Hội Sữa mẹ Betibuti - cộng đồng hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ tại Việt Nam tổ chức.


Tại chương trình, các chuyên gia đã chia sẻ, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và tuyên truyền, vận động cho việc nuôi con sữa mẹ. Ngoài ra, còn có một số hoạt động như: tư vấn tiền sản, hỗ trợ nuôi con sữa mẹ, tư vấn cho con bú mẹ đúng cách… Đây cũng là dịp để các bà mẹ trẻ giao lưu, kết nối với nhau và tham gia chụp ảnh cho con bú tập thể để truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của nuôi con bằng sữa mẹ…


Được biết, Hành trình sữa mẹ xuyên Việt được tổ chức hàng năm tại các địa phương trên cả nước với mục tiêu chung tay thay đổi nhận thức của cộng đồng về nuôi con sữa mẹ. Trải qua 4 lần tổ chức, từ 9 tỉnh, thành tham gia năm 2014, chương trình năm nay được mở rộng tại 21 địa phương.


K.D