10:05, 11/05/2017

MyTV thêm gói cước mới, khuyến mãi mới

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng gói dịch vụ mới CeeShow trên truyền hình MyTV.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng gói dịch vụ mới CeeShow trên truyền hình MyTV.  Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ K+, VTVCab trên MyTV.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ đầu tháng 4, truyền hình MyTV đã chính thức giới thiệu đến khách hàng gói dịch vụ CeeShow. Đây là một trong những gói dịch vụ mới, hấp dẫn của truyền hình MyTV nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng. Thay vì đến trực tiếp các điểm biểu diễn để thưởng thức các show của các thần tượng, người nổi tiếng, khách hàng truyền hình MyTV  có cơ hội thưởng thức các show trực tuyến qua gói dịch vụ CeeShow. Gói dịch vụ CeeShow cung cấp các nội dung, chương trình được quay và phát trực tiếp từ điểm biểu diễn, các nội dung video chương trình biểu diễn trước đó của các thần tượng, người nổi tiếng. Gói dịch vụ này có 2 mục gồm LIVE và VIDEO. Đối với mục LIVE, gồm các nội dung phát trực tiếp (khách hàng có thể mua bất cứ lúc nào kể từ khi chương trình được truyền thông trên MyTV) và các nội dung trực tiếp được phát lại (khách hàng có thể mua trong vòng 24 giờ từ thời điểm bắt đầu chương trình trực tiếp). Đối với mục VIDEO, gồm các nội dung video phát trực tiếp đã được biên tập lại (sau 24 giờ kể từ thời điểm bắt đầu phát trực tiếp) và các video khác của gói CeeShow; khách hàng có thể mua mục này bất cứ thời điểm nào.


Về mức cước, đối với mục LIVE, cước tối thiểu là 10.000 đồng/chương trình; hết chương trình LIVE, khách hàng sẽ được xem lại miễn phí trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mua nội dung LIVE. Trong khi đó, cước của mục VIDEO tối thiểu 3.000 đồng/nội dung; khách hàng được xem trong vòng 24 giờ và mức cước trần của gói dịch vụ CeeShow là 100.000 đồng/STB/tháng, mức cước trên chỉ áp dụng đối với các khách hàng MyTV sử dụng gói cước MyTV Silver hoặc MyTV SilverHD; các khách hàng sử dụng gói cước MyTV Gold hoặc MyTV GoldHD được xem miễn phí.


Để đăng ký gói dịch vụ CeeShow, khách hàng MyTV có thể chủ động thực hiện trực tiếp trên màn hình MyTV, có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 để được hỗ trợ hoặc tham khảo tại địa chỉ: https://mytv.com.vn/tin-tuc/tin-tu-mytv/2/huong-dan-su-dung-dich-vu-ceeshow-tren-mytv/1219.


Cùng với việc giới thiệu gói dịch vụ mới CeeShow, truyền hình MyTV cũng đang có chính sách khuyến mãi đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ K+, dịch vụ VTVCab. Đối với chương trình khuyến mãi dịch vụ K+, đối tượng được hưởng khuyến mãi là thuê bao MyTV chưa đăng ký dịch vụ K+ hoặc đã sử dụng vụ K+ nhưng đã tạm ngưng, hủy dịch vụ trước ngày 28-2-2017. Cụ thể, thuê bao đăng ký gói K+ từ ngày 1-5 đến hết ngày 20-5 sẽ được hưởng chính sách giảm cước gói K+ trong các tháng: 5, 6 7 xuống còn 65.000 đồng/tháng; các tháng tiếp theo sau đó gói K+ tự động gia hạn với mức cước 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Thuê bao đăng ký gói K+ từ ngày 21-5 đến hết ngày 31-5 sẽ được miễn phí cước gói K+ trong tháng 5; cước gói K+ các tháng 6, 7, 8 giảm xuống còn 65.000 đồng/tháng; các tháng tiếp theo sau đó gói K+ tự động gia hạn với mức cước 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

 

Từ ngày 17-4 đến hết ngày 30-6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mãi “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà. Cơ cấu giải thưởng gồm: 75 giải thưởng ngày (quay thưởng hàng ngày), mỗi giải là 1 xe máy Piaggio Liberty, trị giá 59,5 triệu đồng và 3 giải đặc biệt  mỗi giải là 1 ô tô BMW 330i, trị giá 1,798 tỷ đồng.

Trong khi đó, kể từ ngày 1-6, giá cước chùm kênh VTVCab tăng từ 30.000 đồng/tháng lên 38.000 đồng/ tháng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Chương trình khuyến mãi dịch vụ VTVCab triển khai từ ngày 10-5 đến ngày 31-5, đối tượng được hưởng khuyến mãi là thuê bao MyTV mới, thuê bao MyTV đang sử dụng dịch vụ VTVCab và các thuê bao MyTV đã ngưng, hủy dịch vụ VTVCab trước ngày 9-5-2017. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng đăng ký đóng trước 3 tháng cước sẽ được hưởng giá cước ưu đãi 30.000 đồng/tháng. Ưu đãi này kéo dài đến hết tháng 8; từ tháng 9 trở đi mức cước chùm kênh VTVCab là 38.000 đồng/tháng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Khách hàng đăng ký đóng trước 6 tháng sẽ được hưởng giá cước ưu đãi 30.000 đồng/tháng đến hết tháng 12-2017; từ tháng 1-2018 trở đi mức cước chùm kênh VTVCab là 38.000 đồng/tháng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).


Có thể nói, với việc triển khai gói dịch vụ CeeShow và các chương trình khuyến mãi dịch vụ K+, VTVCab, dịch vụ truyền hình MyTV không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng, phong phú của khán giả, mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV trên địa bàn toàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA