08:07, 17/07/2018

Thăm và tặng quà cho người có công

Ngày 17-7, Trung tướng Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục Hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn cùng với ban lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87 đến thăm và tặng quà cho các cụ dưỡng lão viên tại Nhà Dưỡng lão và an dưỡng thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công tỉnh.

Ngày 17-7, Trung tướng Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục Hậu cần QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn cùng với ban lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87 đến thăm và tặng quà cho các cụ dưỡng lão viên tại Nhà Dưỡng lão và an dưỡng thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công tỉnh.

 

Trung tướng Lê Văn Hoàng tặng quà cho các cụ.

Trung tướng Lê Văn Hoàng tặng quà cho các cụ.


Tại đây, các thành viên của đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các cụ, đồng thời tặng 11 suất quà cho các cụ, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và tặng 2 suất quà cho Nhà Dưỡng lão và an dưỡng. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2-18).


Hiện tại, Nhà Dưỡng lão và an dưỡng đang nuôi dưỡng 12 cụ cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, hoạt động kháng chiến tù đày.


T.Ly