09:01, 30/01/2018

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại các địa phương

Ngày 30-1, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

 

. Ngày 30-1, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

 

Đồng chí Trần Sơn Hải đến thăm, chúc Tết  gia đình ông Nguyễn Ky.

Ông Trần Sơn Hải đến thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Ky.

 

Ông đã đến thăm gia đình bà Huỳnh Thị Ái, mẹ liệt sĩ; ông Nguyễn Ky, có công giúp đỡ cách mạng - phường Ninh Giang; ông Phạm Chín, cha liệt sĩ; ông Huỳnh Chiến Kháng, thương binh 2/4 - phường Ninh Hà. Ông Trần Sơn Hải thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

. Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc thọ và tặng quà của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi ở huyện Diên Khánh. Đó là cụ Hồ Bài (xã Diên Bình) và cụ Võ Thị Luống (xã Diên An). Năm nay, toàn tỉnh có 69 cụ tròn 100 tuổi được nhận quà của Chủ tịch nước (5m vải lụa và 500.000 đồng).

 

Đồng chí Nguyễn Duy Bắc tặng quà của Chủ tịch nước  cho cụ Hồ Bài.

Ông Nguyễn Duy Bắc tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Hồ Bài.


Trước đó, ông Nguyễn Duy Bắc đi thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Khánh Vĩnh. Dịp này, lãnh đạo trung tâm đã kiến nghị tỉnh quan tâm một số vấn đề như: đầu tư xây dựng mới hoặc sửa chữa cơ sở vật chất; quan tâm đến chế độ cho cán bộ, nhân viên... Ông Nguyễn Duy Bắc ghi nhận các kiến nghị của trung tâm, đồng thời giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Khánh Vĩnh sớm giải quyết những kiến nghị thuộc thẩm quyền. Được biết, trung tâm đang nuôi dưỡng 32 người (trẻ mồ côi, người già neo đơn và người khuyết tật).

      
A.N - H.DUNG