04:10, 07/10/2017

Giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tại Khánh Hòa

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị gặp gỡ Nhật Bản - Nam Trung bộ, ngày 7-10, tại Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình Nhật Bản - Nha Trang, Khánh Hòa nhằm giới thiệu, trao đổi về tiềm năng, môi trường đầu tư tại Khánh Hòa và cơ hội đầu tư, hợp tác giữa hai bên. 

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị gặp gỡ Nhật Bản - Nam Trung bộ, ngày 7-10, tại Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình Nhật Bản - Nha Trang, Khánh Hòa nhằm giới thiệu, trao đổi về tiềm năng, môi trường đầu tư tại Khánh Hòa và cơ hội đầu tư, hợp tác giữa hai bên. Tham dự hội nghị có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ngài Umeda Kunio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cùng nhiều đại diện của các hiệp hội và doanh nghiệp Nhật Bản. 

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

Ông Lê Đức Vinh phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Đức Vinh phát biểu tại hội nghị

 

Ngài Umeda Kunio
Ngài Umeda Kunio phát biểu tại hội nghị

 

Tại hội nghị, ông Lê Đức Vinh tập trung giới thiệu với đại diện các hiệp hội và doanh nghiệp Nhật Bản những tiềm năng, thế mạnh của Khánh Hòa, trong đó, đặc biệt nhấn mạnh những lợi thế của tỉnh so với các tỉnh khác trong khu vực; những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh và định hướng phát triển các vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh trong thời gian tới nhằm khuyến khích, kêu gọi các nhà đầu tư của Nhật Bản. 
 

 

Đại diện doanh nghiệp Nhật Bản phát biểu tại hội nghị
Đại diện doanh nghiệp Nhật Bản phát biểu tại hội nghị

 

Ông Lê Đức Vinh tặng quà cho ngài đại sứ
Ông Lê Đức Vinh tặng quà cho ngài  Umeda Kunio

 

Phát biểu tại hội nghị, ngài Umeda Kunio đánh giá cao những lợi thế của Khánh Hòa gắn với 3 vịnh biển lớn là: Cam Ranh, Nha Trang và Vân Phong. Nhân dịp này, ngài Umeda Kunio kêu gọi các đại diện Nhật Bản quan tâm tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khánh Hòa; đồng thời, tích cực quảng bá, giới thiệu để ngày càng nhiều người Nhật Bản biết đến vẻ đẹp của Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung. 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm
Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm
 
Tại hội nghị, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong đã giới thiệu những chính sách ưu đãi dành cho các nhà đầu tư vào Khu kinh tế Vân Phong, đặc khu hành chính - kinh tế Bắc Vân Phong; đồng thời, giải đáp nhiều câu hỏi của đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản liên quan đến đầu tư và phát triển khu kinh tế.  
 
N.D - N.T