12:07, 28/07/2017

TP. Nha Trang: Cần tập trung giải quyết các vấn đề tồn đọng

Đó là chỉ đạo của ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tại giao ban Tỉnh ủy sáng 28-7.
 

Đó là chỉ đạo của ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tại giao ban Tỉnh ủy sáng 28-7.
 
Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến của các ban ngành, ông Lê Thanh Quang đề nghị UBND tỉnh rà soát, kiểm tra các công trình chống lũ; công trình nào tiến độ thi công tốt thì cố gắng hoàn thành sớm, công trình nào chưa làm kịp thì dừng lại, không để xảy ra tình trạng mất an toàn trước mùa mưa lũ.
 
Ông Lê Thanh Quang cũng yêu cầu UBND TP. Nha Trang tập trung giải quyết những vấn đề còn tồn đọng như: khắc phục sự cố vỡ kênh thoát lũ Đường Đệ; rà soát lại các khu dân cư, làm việc với Sở Giao thông vận tải nâng cấp, sửa chữa các con đường thường bị ngập úng; Đối với thực trạng chồng lấn đất của địa phương và đất do Trường Trung cấp Kỹ thuật miền Trung (thuộc Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng), TP. Nha Trang cần phối hợp với Sở Tài nguyên - Môi trường xác định lại ranh giới, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đồng bộ, siết chặt quản lý, không để xảy ra tình trạng lấn chiếm, xây dựng trái phép…
 
Được biết, đây là những vấn đề được người dân phản ánh nhiều lần tại các cuộc tiếp xúc cử tri. Trước đó, ngày 27-7, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ giải quyết kiến nghị của cử tri liên quan đến những vấn đề này.
 
L.H