11:02, 14/02/2014

Gặp mặt đầu năm mới với các cơ quan báo chí

Sáng 14-2, bà Nguyễn Thị Kiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông có buổi gặp mặt với lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh

Sáng 14-2, bà Nguyễn Thị Kiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông có buổi gặp mặt với lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan quản lý, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các báo Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh nhân đầu năm mới Giáp Ngọ.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông đã đánh giá cao những thông tin của báo chí về Khánh Hòa trong thời gian qua. Đặc biệt những thông tin mới, độc đáo trong các ấn phẩm Xuân đã góp phần tạo nên thành công cho Hội Báo xuân của tỉnh. Các ấn phẩm này đã trở thành món quà tinh thần giá trị khi được chuyển toàn bộ ra tặng quân và dân Trường Sa.


Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Kiều mong muốn giới báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng Khánh Hòa, thông tin kịp thời những mặt được và chưa được của tỉnh trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội. Trong năm 2014, báo chí lưu ý tuyên truyền một số vấn đề tỉnh đang tập trung triển khai. Đó là Khánh Hòa được Bộ Chính trị chọn là một trong các tỉnh, thành tham gia Đề án tổng kết thực tiễn 30 năm đổi mới; những công tác cụ thể triển khai thực hiện Kết luận 53-KL/TW, ngày 24-12-2012 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển Khánh Hòa đến 2020 và tầm nhìn đến 2030... Bà Nguyễn Thị Kiều cũng lưu ý báo chí khi đề cập đến những vấn đề nhạy cảm xung quanh Trường Sa, Hoàng Sa phải đảm bảo tuân thủ đúng định hướng của Trung ương.


D.H