04:01, 25/01/2014

Tỉnh đoàn Khánh Hòa nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 25-1, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2013, triển khai công tác năm 2014 và lễ khởi động "Năm thanh niên tình nguyện". Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 25-1, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2013, triển khai công tác năm 2014 và lễ khởi động “Năm thanh niên tình nguyện”. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa.

 

Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua cho Tỉnh đoàn Khánh Hòa.

 


Năm 2013, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện đồng bộ và đạt kết quả tốt. Các cấp bộ Đoàn đã kết nạp 13.145 đoàn viên, giới thiệu 1.707 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng và đã có 934 đoàn viên được kết nạp Đảng. Các phong trào Đoàn như phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”; phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; Tháng Thanh niên; Tuổi trẻ Khánh Hòa chung tay xây dựng nông thôn mới… được đông đảo đoàn viên hưởng ứng và triển khai hiệu quả. Tại hội nghị, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã khởi động Năm thanh niên tình nguyện 2014 với nhiều hoạt động lớn.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao cờ thi đua của Trung ương Đoàn cho các tập thể.

 


Năm 2014, Tỉnh đoàn phấn đấu kết nạp thêm 18.000 đoàn viên, giới thiệu cho Đảng 5.000 đoàn viên ưu tú và phấn đấu có 1.050 đoàn viên được kết nạp Đảng.

 


Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương những kết quả đạt được và đề nghị các cấp Đoàn cần bám sát 4 chương trình kinh tế - xã hội trọng điểm của tỉnh, đó là Chương trình phát triển đô thị, Chương trình xây dựng nông thôn mới, Chương trình phát triển nguồn nhân lực; Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi… Từ đó đề ra chương trình hành động cụ thể, thiết thực và hiệu quả nhằm nâng cao vai trò, vị thế của thanh niên trong xã hội.

 


Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Khánh Hòa vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Đoàn tặng cờ cho 3 tập thể, tặng bằng khen cho 26 tập thể và 30 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 42 tập thể và 55 cá nhân, tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động hướng về Trường Sa.

 


H.DUNG