10:11, 13/11/2016

Đã bàn giao đất cho hộ bà Nguyễn Thị Đẹp (xã Vĩnh Hiệp)

Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 5-11 có bài phản ánh về khiếu nại của bà Nguyễn Thị Đẹp (thôn Vĩnh Điềm Thượng, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang) về việc gia đình bà không thể xác định ranh giới và diện tích đất còn lại của các thửa đất liên quan sau khi bị thu hồi một phần để thực hiện Dự án Hệ thống thoát lũ từ cầu Phú Vinh đến cầu sông Tắc.

Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 5-11 có bài phản ánh về khiếu nại của bà Nguyễn Thị Đẹp (thôn Vĩnh Điềm Thượng, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang) về việc gia đình bà không thể xác định ranh giới và diện tích đất còn lại của các thửa đất liên quan sau khi bị thu hồi một phần để thực hiện Dự án Hệ thống thoát lũ từ cầu Phú Vinh đến cầu sông Tắc. Sau khi báo phát hành, ngày 10-11, cơ quan chức năng đã tiến hành xác định lại mốc giới, đo đạc diện tích đất còn lại sau khi bị thu hồi đối với các thửa đất liên quan và bàn giao tại thực địa cho gia đình bà Nguyễn Thị Đẹp.


Theo ông Phạm Hải Triều - Trưởng phòng Giải phóng mặt bằng (Ban Quản lý Dự án các công trình giao thông - thủy lợi tỉnh), toàn bộ quá trình trên được đơn vị phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường), UBND xã Vĩnh Hiệp thực hiện và đại diện hộ gia đình đã thống nhất ký nhận. Việc bảo quản cột mốc ranh giới và diện tích đất còn lại sau khi bàn giao thuộc trách nhiệm của chủ sử dụng đất.


N.A