07:11, 23/11/2016

Cần sớm xử lý kiến nghị của người dân

Theo đơn phản ánh của người dân huyện Vạn Ninh, ngày 14-10, Ban Tiếp công dân của UBND tỉnh đã có thông báo cho biết vấn đề họ phản ánh đã được Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo chuyển cho UBND huyện Vạn Ninh xử lý, trả lời đơn.

Theo đơn phản ánh của người dân huyện Vạn Ninh, ngày 14-10, Ban Tiếp công dân của UBND tỉnh đã có thông báo cho biết vấn đề họ phản ánh đã được Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo chuyển cho UBND huyện Vạn Ninh xử lý, trả lời đơn. Tuy nhiên, từ đó đến nay, tình trạng vi phạm vẫn như cũ. Các xe tải, xe container vẫn ngang nhiên đậu trên làn đường dành cho xe 2, 3 bánh (ảnh), dưới bảng cấm đậu xe, đồng thời xả nước thải gây ô nhiễm môi trường tại các quán cơm dọc Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Vạn Thọ. Công an huyện đã nhiều lần hứa giải quyết vấn đề này khi gặp mặt dân. Người dân cũng chưa nhận được thông báo trả lời đơn của UBND huyện.

 


Đầu tháng 10, Báo Khánh Hòa đã có bài phản ánh tình trạng trên. Đề nghị chính quyền và các cơ quan chức năng huyện Vạn Ninh khẩn trương xử lý vấn đề này theo chỉ đạo của UBND tỉnh để thông báo cho người dân được biết.

P.B.Đ