10:07, 19/07/2016

Đã hướng dẫn bà Trương Thị Thu Lan làm thủ tục thực hiện chế độ trợ cấp một lần

Vừa qua, Báo Khánh Hòa nhận được đơn kiến nghị của ông Trần Quốc Dũng, trú tại 270 Thống Nhất, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang về việc: ông Trần Hồng Hà (sinh năm 1948, cha của ông Dũng), được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Ba, mất năm 1998 nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết chế độ theo quy định. ...

Vừa qua, Báo Khánh Hòa nhận được đơn kiến nghị của ông Trần Quốc Dũng, trú tại 270 Thống Nhất, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang về việc: ông Trần Hồng Hà (sinh năm 1948, cha của ông Dũng), được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Ba, mất năm 1998 nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết chế độ theo quy định. Về vấn đề này, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB- XH) TP. Nha Trang trả lời như sau:


Ngày 12-7, Phòng LĐ-TB-XH TP. Nha Trang phối hợp với UBND phường Phương Sơn đã làm việc với bà Trương Thị Thu Lan (vợ của ông Trần Hồng Hà) và ông Trần Quốc Dũng. Phòng đã hướng dẫn bà Lan thủ tục thực hiện chế độ trợ cấp một lần đối với thân nhân người hoạt động kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế đã chết (theo Điều 12 Thông tư số 16, ngày 30-7-2014 của Bộ LĐ-TB-XH hướng dẫn một số nội dung xác nhận và thực hiện chế độ ưu đãi người có công với cách mạng) và đề nghị bà liên hệ UBND phường Phương Sơn để được xem xét, giải quyết.


PHÒNG BẠN ĐỌC