08:03, 11/03/2018

Chuẩn bị cho Năm Du lịch Quốc gia 2019 tại Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định thành lập Ban tổ chức các hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia 2019 trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định thành lập Ban tổ chức các hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia 2019 trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức gồm 18 thành viên do ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng ban. Sở Du lịch là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tham mưu Ban tổ chức xây dựng, ban hành kế hoạch, chương trình tổng thể tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2019; xây dựng và triển khai kế hoạch vận động xã hội hóa…


Được biết, theo công văn ngày 28-10-2017 của Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đồng ý với đề xuất lựa chọn Khánh Hòa và Ninh Bình là địa phương chủ trì tổ chức phát động Năm Du lịch Quốc gia năm 2019 và năm 2020. Đồng thời, Chính phủ cũng giao cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn và phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh Khánh Hòa và Ninh Bình xây dựng kế hoạch, nội dung, cơ chế tổ chức sự kiện Năm Du lịch Quốc gia đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu, thực tiễn của địa phương và của vùng.


Năm 2019, Khánh Hòa cũng sẽ tổ chức Festival Biển lần thứ 9. Đây sẽ là cơ hội tốt để quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến với du khách.


T.A