02:10, 23/10/2021

Hơn 300 tình nguyện viên của Sư đoàn Phòng không 377 tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 23-10, Sư đoàn Phòng không 377  phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Trung tâm Huyết học Truyền máu tỉnh Khánh Hòa, Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

Sáng ngày 23-10, Sư đoàn Phòng không 377  phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Trung tâm Huyết học Truyền máu tỉnh Khánh Hòa, Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

 

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

 

 

 

 

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, rất nhiều cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Sư đoàn Phòng không 377 đã đăng ký vào danh sách ngân hàng máu sống, sẵn sàng tham gia hiến máu cứu người ở mọi thời điểm. Riêng trong đợt này có hơn 300 tình nguyện viên tham gia hiến máu.

 

Quá trình tổ chức đợt hiến máu lần này được các đơn vị phối hợp triển khai nghiêm ngặt, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; trước khi hiến máu, các tình nguyện viên đều được khám sức khỏe và test nhanh Covid-19.

 

THẾ ANH