09:04, 12/04/2021

Toàn tỉnh Khánh Hòa đang cách ly hơn 1.230 người

Theo báo cáo của Sở Y tế, toàn tỉnh đang quản lý, theo dõi, cách ly hơn 1.230 trường hợp liên quan đến Covid-19. Những người này đều được cách ly ngay khi nhập cảnh. Trên địa bàn tỉnh không còn trường hợp nào về từ Quảng Ninh, Hải Dương, thành phố Hồ Chí Minh và từ vùng dịch khác trong nước phải quản lý, cách ly, theo dõi sức khỏe.

Theo báo cáo của Sở Y tế, toàn tỉnh đang quản lý, theo dõi, cách ly hơn 1.230 trường hợp liên quan đến Covid-19. Những người này đều được cách ly ngay khi nhập cảnh. Trên địa bàn tỉnh không còn trường hợp nào về từ Quảng Ninh, Hải Dương, TP. Hồ Chí Minh và từ vùng dịch khác trong nước phải quản lý, cách ly, theo dõi sức khỏe.

 

Cách ly, theo dõi sức khỏe các thuyền viên tại Trạm Kiểm dịch Y tế quốc tế.

Cách ly, theo dõi sức khỏe các thuyền viên tại Trạm Kiểm dịch Y tế quốc tế.


Trong tổng số người đang được quản lý, cách ly nói trên, có 9 trường hợp được cách ly, điều trị ở cơ sở y tế; 20 trường hợp cách ly tại Trạm Kiểm dịch Y tế quốc tế, thuộc Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế (tại sân bay quốc tế Cam Ranh); 630 trường hợp được cách ly tại cơ sở lưu trú; còn lại là ở các cơ sở cách ly tập trung của quân đội. Trong số trên, có 2 trường hợp xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Cả 2 trường hợp này đều là công dân về từ nước ngoài, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm.


Thảo Ly