05:02, 12/02/2020

Còn cách ly theo dõi điều trị 2 trường hợp

Theo Sở Y tế Khánh Hoà, chiều 12-2, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa còn theo dõi, cách ly 2 trường hợp nghi nhiễm Covid 19 (tên chính thức của chủng virus Corona mới do WHO công bố). 

Theo Sở Y tế Khánh Hoà, chiều 12-2, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa còn theo dõi, cách ly 2 trường hợp nghi nhiễm Covid 19 (tên chính thức của chủng virus Corona mới do WHO công bố). Trường hợp nữ bán hàng ở Sân bay Quốc tế Cam Ranh có dấu hiệu sốt được cách ly, theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh ngày 6-2  đến nay đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

 

Các mẫu nghi nhiễm Covid 19 đang được xét nghiệm
Các mẫu nghi nhiễm Covid 19 đang được xét nghiệm

 

Tích lũy từ ngày 9-1 đến ngày 12-2, toàn tỉnh Khánh Hòa có 82 trường hợp nghi nhiễm Covid 19 được cách ly, theo dõi điều trị. Trong đó, có 1 trường hợp dương tính đã được điều trị khỏi, 78 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính. Trong số ca âm tính, đã xuất viện 66 trường hợp, các trường hợp được chuyển sang các khoa khác để tiếp tục điều trị.

 

Hiện nay, chỉ còn 15 trường hợp có tiếp xúc gần với nữ lễ tân khách sạn đang được theo dõi sức khỏe tại nhà có sự giám sát của nhân viên y tế.

 

T.Ly