10:07, 15/07/2019

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận 4 máy bơm tiêm điện

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, Ban tổ chức Giải Golf VietNam Junior Open 2019 vừa tổ chức thăm và tặng 4 máy bơm tiêm điện, trị giá 100 triệu đồng cho bệnh viện. Với chủ đề "Trái tim trao trái tim", đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình của giải; đồng thời hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện trong công tác điều trị.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Ban tổ chức Giải Golf VietNam Junior Open 2019 vừa tổ chức thăm và tặng 4 máy bơm tiêm điện, trị giá 100 triệu đồng cho bệnh viện. Với chủ đề “Trái tim trao trái tim”, đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình của giải; đồng thời hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện trong công tác điều trị.

 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận máy bơm tiêm điện.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận máy bơm tiêm điện.


Bơm tiêm tự động được sử dụng để định lượng chính xác số lượng thuốc cần dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Với những bệnh nhân nặng, việc tiêm, truyền chính xác cả về lượng thuốc và thời gian tiêm rất quan trọng. Chính vì vậy, thiết bị không chỉ mang lại lợi ích cho bệnh nhân mà còn hỗ trợ hiệu quả cho các y, bác sĩ, điều dưỡng trong quá trình tiêm, truyền thuốc theo đúng y lệnh.


Được biết trước đó, Công ty TNHH Sinh Thái  (phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang) đã hỗ trợ Quỹ Bệnh nhân nghèo của bệnh viện 10 triệu đồng.


T.LY