11:06, 30/06/2021

Kiến nghị sửa chữa, mở rộng đường lên Nghĩa trang Hòn Dung

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao UBND TP. Nha Trang xem xét nội dung kiến nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc khẩn trương triển khai đầu tư sửa chữa, mở rộng đường lên Nghĩa trang Hòn Dung.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao UBND TP. Nha Trang xem xét nội dung kiến nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) về việc khẩn trương triển khai đầu tư sửa chữa, mở rộng đường lên Nghĩa trang Hòn Dung.

 

Khu vực Nghĩa trang Hòn Dung.

Khu vực Nghĩa trang Hòn Dung.


Theo kiến nghị của Sở LĐ-TB-XH, Nghĩa trang Hòn Dung là nghĩa trang cấp tỉnh, nơi an nghỉ của gần 1.000 anh hùng liệt sĩ trên khắp mọi miền đất nước; có tượng đài liệt sĩ, đền thờ liệt sĩ có tường rào kiên cố, diện tích rộng hơn 40.000m2 với địa hình phức tạp là đồi núi. Tuy nhiên, con đường bê tông lên bãi đỗ xe của nghĩa trang đã được xây dựng từ trước năm 1996; hiện nay xuống cấp nghiêm trọng, không an toàn cho các phương tiện của lãnh đạo tỉnh, thành phố và người dân đến thăm viếng liệt sĩ. Do đó, Sở LĐ-TB-XH đề nghị UBND tỉnh quan tâm xem xét chỉ đạo triển khai đầu tư, sửa chữa con đường này.


CHÍ TRUNG